Khóa trái cửa, phóng hoả nhà vợ cũ

Khóa trái cửa, phóng hoả nhà vợ cũ
La hét, đập cửa yêu cầu vợ cũ ra nói chuyện không được, Kỳ "nổi điên" khoá trái cửa nhà rồi ném xăng vào trong, phóng hoả khiến 2 người bị bỏng.

Khóa trái cửa, phóng hoả nhà vợ cũ

> Con dâu đầu độc mẹ chồng
> Bạn trai đi tù, cô gái trẻ bán dâm kiếm tiền nuôi con
 

La hét, đập cửa yêu cầu vợ cũ ra nói chuyện không được, Kỳ "nổi điên" khoá trái cửa nhà rồi ném xăng vào trong, phóng hoả khiến 2 người bị bỏng.

Bên trong nhà nhiều tài sản bị cháy. Ảnh: N.V
Bên trong nhà nhiều tài sản bị cháy. Ảnh: N.V.
 

Ngày 19/9, Công an quận 4, TP HCM tạm giữ hình sự Dương Quốc Kỳ (41 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Giết người. Cảnh sát xác định nghi can này đã phóng hỏa căn nhà tại phường 18, quận 4.

Theo cơ quan điều tra, Kỳ từng có gia đình và 2 con nhưng đã chia tay vợ. Năm 2010, Kỳ đứng ra làm thầu xây dựng căn nhà cho bà Hồ (40 tuổi). Thời gian sau, 2 người nảy sinh tình cảm và tiến tới kết hôn. Người đàn ông này chuyển về nhà vợ mới sống chung cùng 2 con riêng của vợ tại quận 4 .

Theo tường trình của bà Hồ, thời gian chung sống, ông Kỳ thường xuyên nhờ vợ đưa tiền để làm ăn. Ông này mua ôtô cũ về sửa chữa rồi bán lại kiếm lời nhưng lại liên tục thua lỗ, mất cả vốn.

Cô con gái riêng của bà Hồ bị phỏng nặng đang cấp cứu. Ảnh: N.V
Cô con gái riêng của bà Hồ bị phỏng nặng đang cấp cứu. Ảnh: N.V.
 

Ngoài ra, qua tìm hiểu, bà Hồ phát hiện chồng mình đã cờ bạc, đánh đề bằng tiền làm ăn mà mình đã đưa. Mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày càng tăng và thường xuyên cự cãi. Mỗi lần nhậu nhẹt về ông này lại thẳng tay đánh đập vợ. Vì sợ tai tiếng, nên bà này đành cam chịu không trình báo.

Cuộc sống hôn nhân ngày càng đi vào bế tắc, đầu tháng 3/2012, bà Hồ làm đơn ly hôn và được giải quyết song Kỳ thường tìm đến chửi bới và hăm dọa đốt nhà.

Đêm 16/9, Kỳ lại đến nhà vợ cũ quậy phá. Không thấy bà Hồ mở cửa, gã dùng khóa mang theo bấm cửa căn nhà. Sau đó, Kỳ ném bịch xăng vào trong rồi châm lửa. Ngọn lửa bùng cháy khiến cô con gái 18 tuổi cùng đứa cháu trai 9 tuổi của bà Hồ bị bỏng.

Lúc này bà Hồ và con trai lớn đang ở trên lầu nên ra ngoài lan can kêu cứu. Người dân gần đó bắt được kẻ phóng hỏa, buộc Kỳ giao chìa khóa mở cửa giải thoát các nạn nhân. Sau khi dập tắt lửa, mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Nhiều vật dụng trong nhà và 2 xe máy bị cháy rụi.

Tại bệnh viên quận 4, đứa cháu trai chỉ bị thương nhẹ còn cô con gái 18 tuổi của bà Hồ bị bỏng nặng từ chân trở xuống.

Vụ án tiếp tục được điều tra.

Theo Quốc Thắng
Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG