Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Tan nát 2 gia đình

Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Tan nát 2 gia đình
TP - Tuy nguyên nhân vụ nổ súng ở Trạm Kiểm soát giao thông Suối Tre (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) chưa được làm rõ nhưng từ ngay sau khi xảy ra vụ việc, có nhiều thông tin cho rằng vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn bột phát, thiếu kiềm chế trong cư xử giữa thiếu tá Sơn với đại úy Vinh.

> 1 thiếu tá chết, 2 cảnh sát bị thương sau vụ nổ súng
> Vụ CSGT nổ súng: 'Giao súng không phải để anh làm bậy'

Theo nhiều cán bộ chiến sĩ công an tỉnh Đồng Nai, các sĩ quan công an trên đều là những người có năng lực, có nhiều đóng góp trong phong trào văn nghệ - thể thao của ngành.

Trong công tác, thiếu tá Trần Ngọc Sơn và đại úy Ngô Văn Vinh là cấp trên cấp dưới, là đồng đội của nhau.

Họ còn là bạn của nhau, từng học chung khóa đào tạo sơ cấp công an năm 1994 - 1996, sau đó cùng học Trung cấp cảnh sát và về công tác cùng ngành, cùng đơn vị.

Ngày 23/9, đám tang của thiếu tá Sơn đã được tổ chức tại gia đình ở phường Long Bình, TP Biên Hòa. Thiếu tá Sơn qua đời để lại vợ và hai con gái còn nhỏ (8 và 10 tuổi). Cha của anh bị tai biến đang nằm liệt, mẹ và một người em trai anh đã qua đời từ nhiều năm nay.

Còn đại úy Vinh mới có một con trai chưa đầy 2 tuổi. Hôm qua, căn nhà của đại úy Vinh tại phường Tân Phong đóng cửa im ỉm.

Được biết, sau khi phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não tại bệnh viện Long Khánh, đại úy Vinh đã được chuyển lên tuyến trên.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.