Nữ thiếu úy công an bị đánh nhập viện

Thiếu úy Trần Thị Phương Thảo đang điều trị tại bệnh viện
Thiếu úy Trần Thị Phương Thảo đang điều trị tại bệnh viện
Can ngăn người ném đá vào người chủ trì cuộc họp, thiếu úy Thảo bị đánh phải đưa đi bệnh viện.
Thiếu úy Trần Thị Phương Thảo đang điều trị tại bệnh viện
Thiếu úy Trần Thị Phương Thảo đang điều trị tại bệnh viện.

Ngày 1/10, công an TP.Vinh, Nghệ An ra quyết định tạm giữ hình sự với Nguyễn Thế Thiện, ( trú tại P.Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Theo cơ quan công an, ngày 30/9 khi khối 3 thuộc P. Cửa Nam đang tổ chức họp khối thì anh Thiện xuất hiện, ném đá vào người ông Long khối trưởng.

Ngay lúc đó, thiếu úy Trần Thị Phương Thảo, cảnh sát khu vực thuộc P.Cửa Nam đang dự cuộc họp vội đến can ngăn thì bị anh Thiện đánh luôn. Công an TP.Vinh bắt quả tang hành vi đánh người này.

Sau khi điều trị tại trạm xá Công an tỉnh, hiện thiếu úy Thảo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Được biết đây là vụ án điểm của Công an TP.Vinh.

Trước đó, ngày 12/9, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, CA huyện đang khẩn trương điều tra vụ phó công an xã Hòa Khánh bị đánh phải nhập viện.

Vào khoảng 18h ngày 11/9 anh Dũng đang dừng xe bên đường thì T tiến lại gần dùng tay đấm vào mặt anh Dũng làm anh choáng váng ngã xuống đường. Sau đó T dùng đá đập lên đầu, lên lưng và bụng của anh Dũng.

Anh Dũng cố gắng bỏ chạy vào một tiệm thuốc tây gần đó nhưng cũng bị T đuổi theo. May mắn là một số người dân kịp ngăn T và đưa anh Dũng đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, bất tỉnh.

Theo anh Dũng, giữa anh và T Không có mâu thuẫn gì với nhau. Tuy nhiên, anh Dũng và cơ quan điều tra nghi ngờ việc này có thể liên quan đến vụ anh Dũng tố cáo một số tiêu cực của xã này gần đây.

Theo Thùy Vân
Đất Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG