Xin 'quan hệ' không cho thì cưỡng hiếp

Xin 'quan hệ' không cho thì cưỡng hiếp
Do bị Nhi 'cự tuyệt' lúc tối ở trong nhà nghỉ, ngày hôm sau, Tú chở Nhi vào suối Đập Đá, nơi vắng người rồi dùng vũ lực hãm hiếp.

>Lừa nhà nghỉ là nhà mình để hiếp dâm bạn gái
>Án tù cho 'yêu râu xanh' hiếp dâm 2 sơn nữ
>'Nhật ký làm tình' của cụ ông 70 gây xôn xao
>Nỗi đau gia đình nữ sinh bị cán bộ xã cưỡng hiếp

Sáng 18/10, TAND tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Trịnh Thanh Tú (SN 1994, trú thôn Lợi Mỹ, xã Ninh Lộc, TX Ninh Hòa, Khánh Hòa) 14 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Ngoài ra, HĐXX còn buộc bị cáo bồi thường cho người bị hại 10.500.000 đồng.

Theo hồ sơ vụ án, tối 17/10/2012, sau cuộc nhậu với Bùi Văn Út (1992) và Trần Thị Bích Ngọc (1991), Út và Ngọc có hứa sẽ giới thiệu cho Tú một cô người yêu với điều kiện phải về nhà bán 5 chỉ vàng để lo cho cuộc gặp gỡ ngày mai.

Sáng hôm sau, Tú ngồi đợi ở quán cà phê thì thấy Út và Ngọc dẫn Võ Thị Kim Nhi (SN 2001 - con gái của bạn Ngọc) đến cùng. Sau khi giới thiệu, làm quen, ăn nhậu đến 14 giờ cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đi Tp. Nha Trang tiếp tục ăn chơi, nhậu nhẹt và đến Bến xe phía Bắc thuê 2 phòng trọ ngủ qua đêm.

Khi vào phòng, Nhi mệt nên nằm trên giường đắp chăn. Tú chốt cửa phòng lại, bật tivi rồi leo lên giường và ngồi trên bụng Nhi đòi làm 'chuyện người lớn' nhưng Nhi không đồng ý rồi qua phòng của Út và Ngọc ngủ đến sáng hôm sau.

13 giờ 20 ngày 19/10, trên đường chở Nhi về nhà, Tú lại nảy sinh ý định đồi bại. Mưu tính từ trước, Tú không chở Nhi về mà lại đổi hướng đi về suối Đập Đá (thôn Phụng Cang, xã Ninh Hưng).

Tại đây, Tú bắt Nhi khỏa thân để “làm chuyện người lớn” nhưng Nhi không đồng ý thì bị Tú bịt mồm, đè xuống đất, giữ tay, giữ chân giở trò hãm hiếp. Quá sợ hãi, Nhi khóc lóc van xin nhưng Tú vẫn không buông tha và đe dọa nếu không cho quan hệ sẽ giết. Sau khi giao cấu với Nhi xong, Tú bỏ đi xem như không có chuyện gì xảy ra.

Thấy con gái về trong bộ dạng quần áo tả tơi, nhem nhuốc, đầu tóc bù xù, bị bố mẹ gặng hỏi thì Nhi mới khai thật và Tú bị bắt ngay sau đó.

Theo Công lý

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG