Chú hiếp dâm cháu gái, bị hàng xóm bắt giao công an

Chú hiếp dâm cháu gái, bị hàng xóm bắt giao công an
Thấy cháu gái phổng phao, lợi dụng mối quan hệ họ hàng, Khanh khống chế cháu nhằm thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị chống cự quyết liệt.

>Anh em họ rủ nhau đi cướp taxi
>Dùng clip sex ép người yêu cũ làm ‘nô lệ tình dục’

Khu trọ nơi cháu Tr. bị gã chú họ giở trò
Khu trọ nơi cháu Tr. bị gã chú họ giở trò.
 

Ngày 18/10, thông tin từ công an quận 10, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang vào cuộc làm rõ vụ án hiếp dâm xảy ra tại phòng trọ trong hẻm 285 đường Cách mạng tháng Tám, phường 12, quận 10.

Công an quận 10 đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Quốc Khanh (SN 1992, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để làm rõ về hành vi “hiếp dâm”.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích Tr. (SN 1995, tạm trú tại phòng trọ trên) gọi Khanh bằng chú họ.

Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng 15/10, Khanh tìm đến phòng trọ của cháu Tr. để xin lỗi về chuyện lần trước Khanh có ý định quan hệ tình dục với cô bé nhưng không thực hiện được. Cháu Tr. cũng không trình báo công an.

Tại phòng trọ cháu Tr. không chấp nhận lời xin lỗi của Khanh thì bị gã này lấy tay bịt miệng, tiếp tục có ý định thực hiện hành vi thú tính với cô bé. Tuy nhiên cô cháu gái đã phản ứng kịch liệt, Tr. hô hoán và cắn vào tay nên Khanh bỏ chạy.

Cùng thời điểm này, chủ dãy trọ trên là anh Đoàn Lê Quốc D. (SN 1986) nghe tiếng kêu cứu của cháu Tr. liền chạy tới khống chế, bắt giữ được Khanh giao nộp công an.

Theo An ninh Thủ đô

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.