Bị hiếp dâm, cướp tài sản vì đi nhờ xe người lạ

Bị hiếp dâm, cướp tài sản vì đi nhờ xe người lạ
Đang đi bộ về phòng trọ thì chị H. được Uyên cho nhờ đi xe máy. Khi về tới phòng trọ, lợi dụng cả khu trọ vắng tanh, Uyên đã cưỡng hiếp chị H và cướp luôn ba lô bên trong có điện thoại, tiền.

>Gã dân quân giăng bẫy hiếp dâm cô gái
>Nhậu say, nữ sinh bị hiếp dâm trong ống cống
>'Nữ quái' 13 tuổi cầm đầu nhóm hiếp dâm, cướp của

Ảnh chỉ mang tính minh họa
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Ảnh: Internet

Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Kiều Văn Uyên, 25 tuổi, ở xã Kim Chân, TP Bắc Ninh về các hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 22h ngày 20/10, chị Nguyễn Thị H. vừa xuống xe khách để đi bộ về phòng trọ thì gặp Uyên đi xe máy gạ chở chị về nhà. Trên đường đi, trước những biểu hiện bất thường của Uyên, chị H. đã tìm cách “đuổi khéo” đối tượng bằng cách dừng lại mua thuốc khá lâu.

Bị đối tượng đeo bám, chị không chỉ đường về khu trọ của mình và nhờ Uyên đưa đến khu trọ khác, nơi có hai người bạn của mình đang ở. Khi về đến khu trọ thì không chỉ bạn của chị không có nhà mà cả khu trọ cũng chẳng có ai.

Lợi dụng hoàn cảnh đó, Uyên khống chế và hiếp dâm chị H.. Khi bỏ đi, Uyên còn cướp chiếc ba lô, trong đó có điện thoại và tiền của chị H.

Khẩn trương xác minh, điều tra, đến rạng sáng hôm sau, Công an huyện Quế Võ đã xác định và triệu tập đối tượng để đấu tranh, làm rõ.

Theo Công an Nhân dân

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.