Tổ chức sinh nhật, bị đánh chết tại quán

Tổ chức sinh nhật, bị đánh chết tại quán
TP - Ngày 28/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đang tích cực phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra vụ án mạng xảy ra vào tối 26/10 ở địa bàn phường Mai Dịch.

> Cãi nhau tại bàn nhậu, một người bị đâm chết
> Nỗi đau sau thảm kịch cha vợ lỡ đánh chết con rể

Nạn nhân được xác định là anh Trần Mạnh Viễn (SN 1987, quê TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), nhân viên kế toán Cty CP Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp (tòa nhà Intracom, ngõ 72 Trần Thái Tông, Hà Nội). Anh Viễn tử vong sau khi được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện 198. Chiều qua, cơ quan công an đã khám nghiệm tử thi, kết luận anh Viễn tử vong do vỡ hộp sọ, dưới não có nhiều máu tụ.

Anh Vũ Văn Việt (SN 1990, đồng nghiệp của anh Viễn, người chứng kiến vụ việc) cho biết, tối 26/10, anh Viễn tổ chức sinh nhật. Sau đó, cả nhóm gồm 4 người cùng về nhà hàng Quỳnh Béo (số 2 Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) để nhậu. Nhậu được một lúc, anh Viễn đi vào nhà vệ sinh, gặp một người đàn ông ngồi ở bàn bên cạnh và được mời sang nhậu cùng. Ở bàn nhậu này có 5-6 người đàn ông và 2 người phụ nữ.

Đến 23 giờ, anh Việt sang gọi anh Viễn để ra vê thì một người trong bàn nhậu mời rượu, do đã khuya nên anh Việt từ chối. Họ vẫn tiếp tục mời, hỏi tuổi tác và đòi xem chứng minh thư. Anh Việt nói: “Các anh làm gì mà ép người quá đáng”. Lập tức, có 3 người đứng dậy, một người xưng tên Việt công tác ở Đồn công an số 19 (Công an huyện Từ Liêm) nắm lấy cổ áo Việt”.

Vẫn theo anh Vũ Văn Việt, có một người trong nhóm anh Việt công an vớ vỏ chai rượu vodka dọa đánh. Anh Viễn đứng lên gạt tay người này ra khiến nhóm người nghĩ anh Viễn muốn đánh nhau nên cả 4-5 người xông vào đánh khiến anh Viễn ngã gục. Chỉ đến khi bạn của nạn nhân gọi Cảnh sát 113, nhóm người kia mới dừng tay. Anh Viễn được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện 198. Song do chấn thương quá nặng, anh Viễn đã tử vong lúc 7h15 ngày 28/10.

Chiều qua, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội xác nhận có vụ việc trên và đang truy bắt các đối tượng liên quan vụ ẩu đả.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Giá vàng nhẫn tròn trơn vượt 70 triệu đồng/lượng. (Ảnh: Như Ý).
Giá vàng đồng loạt vọt tăng
TPO - Sáng nay (29/3), giá vàng trong nước tăng tới 700.000 đồng/lượng, lên mức 81 triệu đồng/lượng vàng SJC, vàng nhẫn tròn trơn vượt 70 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tiếp tục lập đỉnh cao mới, lên mức 2.232 USD/ounce.