Nam thanh niên chết bất thường trên xe ba gác

Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân
Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân
TPO – Thấy nam thanh niên nằm trên xe ba gác suốt từ sáng đến trưa không dậy, một người bán trà đá vội chạy sang xem, tá hỏa khi thấy người này đã tím tái.

> Phát hiện thi thể cô gái không mặc áo treo trên cây
> Giới trẻ phẫn nộ trò câu like 'đã tìm thấy xác chị Huyền'

Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Trọng D. (sinh năm 1987, ở Quảng Nhân, Quảng Xương, Thanh Hoá). Anh D. đã lập gia đình, có hai con gái, đang làm nghề tự do tại Hà Nội.

Trước đó, vào sáng 3/11, một người bán trà đá dọn hàng ra bán tại ngõ 72, đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy (Hà Nội), thấy anh D. đang nằm trên thùng xe ba gác mang BKS 30H5 – 1007.

Đến 12h cùng ngày, thấy anh D. vẫn nằm trên xe, không động tĩnh, người bán nước vội chạy sang xem, phát hiện nạn nhân đã tím tái, bất động. Hoảng quá, người bán nước vội hô hoán những người xunh quanh, sau đó điện báo công an khu vực. Lực lượng công an có mặt ngay sau đó, kiểm tra phát hiện anh D. đã tử vong.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm gọn trong thùng xe, đầu hướng về phía đuôi xe, mặc bộ quần áo màu xám.

Được biết, chiếc xe ba gác này đã đỗ ở khu vực trên từ khoảng 23h ngày 2/11, nhưng không có người ở trên xe. Đến khoảng 13h cùng ngày, người nhà của nạn nhân đã đến hiện trường phối hợp với cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG