Truy tố hai thanh niên phi tang xác bạn đồng tính

Truy tố hai thanh niên phi tang xác bạn đồng tính
Không được bạn đồng tính đưa 500 triệu đồng như đã hứa, 2 gã trai mua dao nhọn về phòng đâm chết anh ta. Hung thủ đã tháo rời một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân để phi tang.

>Hot girl cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới
>Cho bạn đồng tính sờ 'của quý' rồi giết cướp tiền

Hai nghi phạm giết người chặt xác phi tang Ngô Văn Tâm và Trần Từ Điển
Hai nghi phạm giết người chặt xác phi tang Ngô Văn Tâm và Trần Từ Điển.

Ngày 12/11, VKSND tỉnh Đồng Nai đã ra cáo trạng truy tố Ngô Văn Tâm và Trần Tự Điển về hai tội Giết người, Cướp tài sản.

Theo tài liệu của CQĐT, Ngô Văn Tâm (19 tuổi, ở xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, Trà Vinh), Trần Tự Điển (23 tuổi, ở xã Long Điền B, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) cùng anh Bùi Văn Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre) có quan hệ đồng tính và thuê nhà trọ ở chung tại tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Tâm khai Liêm yêu hắn và có hứa cho 500 triệu đồng. Thế nhưng nhiều lần Tâm hỏi thì Liêm tìm nhiều lý do để từ chối. Bực tức, Tâm nảy sinh ý định xử anh Liêm cho hả giận.

Khoảng 20h ngày 24/12/2012, Tâm và Điển mua 2 con dao nhọn rồi chờ Liêm về phòng trọ, sau đó khóa cửa lại, dùng dao đâm chết tại chỗ. Chúng còn dùng dao cắt rời nhiều bộ phận và tháo các khớp chân, tay trên người Liêm, nhét vào 2 bao tải, sau đó lau sạch các vết máu trong phòng trọ và nhà tắm.

Rạng sáng hôm sau, Tâm và Điển mượn chiếc xe máy chở bao tải chứa xác của anh Liêm ra khu vực hẻm cụt ở phường Bình Đa, TP Biên Hòa để quăng xác phi tang. Cả hai đã bỏ trốn sau đó.

Sáng 25/12, một người dân đi tập thể dục phát hiện 2 bao tải rỉ máu nên báo công an.

Sáng 26/12, công an Đồng Nai đã bắt được hai nghi can Tâm và Điển. Cặp đôi này đã thừa nhận hành vi giết người dã man của mình.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.