Khởi tố kẻ tạt axit ‘người trong mộng’ giữa Sài Gòn

Khởi tố kẻ tạt axit ‘người trong mộng’ giữa Sài Gòn
Dũng sụp đổ khi nghe tin chị H. sắp về quê để chuẩn bị tổ chức lễ hứa hôn với bạn trai. Lúc này Dũng nảy sinh kế hoạch hủy hoại nhan sắc người trong mộng nên mua a xít về pha loãng với nước...

Tin liên quan

>Hận người yêu cũ đi lấy chồng, tạt axít 8 người giữa phố

>Lời khai của thủ phạm vụ tạt axit rúng động TP.HCM

>Truy sát bạn gái bằng axit, bảy người vạ lây

Dũng sụp đổ khi nghe tin chị H. sắp về quê để chuẩn bị tổ chức lễ hứa hôn với bạn trai, sẽ diễn ra vào ngày 5/11. Lúc này Dũng nảy sinh kế hoạch hủy hoại nhan sắc người trong mộng nên mua a xít về pha loãng với nước để chờ cơ hội ra tay.

Trưa 3/11, Dũng phục kích chị H. gần công ty TNHH Quà Tặng TMT số 127 đường Nguyễn Văn Cừ (nơi làm việc và cũng là nơi tạm trú của chị H.) khi chị này chuẩn bị về quê.

Lúc chị H. cùng 2 cô em gái chuẩn bị bước ra lề đường bắt xe taxi ra sân bay thì Dũng lao đến tạt ca a xít vào hướng chị H. khiến nạn nhân bị thương nhẹ, 2 cô em gái đứng bên cạnh cũng bị văng a xít gây thương tích.

Bị dính a xít chị H. chạy trốn sang đại lý vé số Thần Tài của bà Tăng Thúy Hà (48 tuổi) bên cạnh. Tuy nhiên tên Dũng vẫn tiếp tục cầm ca a xít hất vào nơi chị H. ẩn nấp khiến nạn nhân bị bỏng nặng, bà Hà cũng bị a xít dính vào mặt gây thương tích. Hai đứa nhỏ là con và cháu bà Hà (cùng 11 tuổi) đang ngồi chơi máy tính phía sau cũng bị thương do dính a xít.

Sau khi gây án, Dũng lên xe gắn máy chạy trốn về hướng quận 8 nhưng đã bị người dân bắt giữ giao công an xử lý.

Theo Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".