Nữ sinh lớp 9 tố cáo bị hiếp dâm tập thể

Nữ sinh lớp 9 tố cáo bị hiếp dâm tập thể
Đang đi chơi ở một xã bên, nữ sinh T.T.H (SN 1998), thôn Thắng Phúc, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã bị 6 thanh niên rủ đi chơi cùng, sau đó đưa vào nhà nghỉ lần lượt cưỡng hiếp.

> Nữ sinh 'đi khách' giá 1 triệu đồng
> Giở trò với sơn nữ 14 tuổi trong nhà hoang

Ông T.V.L kể lại sự việc con gái mình bị hiếp dâm
Ông T.V.L kể lại sự việc con gái mình bị hiếp dâm.
 

Theo phản ánh của ông T.V.L (bố H.), vào khoảng 19h ngày 24/5/2013, cháu H. đi chơi ở bên xã Minh Lộc (cánh đó không xa) thì gặp một nhóm thanh niên gồm 6 người đến rủ H. đi chơi cùng. Nhóm thanh niên này H. cũng có quen biết một số người trong đó. Sau khi gạ gẫm rủ đi dạo mát, H. đã lên xe đi cùng nhóm thanh niên nói trên.

Đi dạo được vài vòng thì các đối tượng này đưa ngay H. vào một quán Karaoke trên địa bàn xã Minh Lộc để hát và uống bia. Trong khi “thác loạn” tại đây, các đối tượng ép H. phải uống bia cho đến khi say mềm.

Chưa dừng lại ở đó, thay vì đưa H. về nhà, nhóm thanh niên này đã đưa em vào một nhà nghỉ gần đó. Vào tới phòng, em H. tỉnh dậy thì đã thấy 6 thanh niên “hầm hố” này ở trong phòng và chốt cửa lại.

Lần lượt 6 thanh niên nói trên đã lao tới mỗi người giữ một tay, chân không cho H. phản kháng, chống cự rồi lần lượt thay phiên nhau thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em H.

“Bọn chúng lột quần dấu đi chỗ khác, mặc cho con tôi van xin tha nhưng các đối tượng đã không nghe còn dọa cháu là có im mồm không thì bảo”, ông L. cho biết.

Trong quá trình thực hiện hành vi hiếp dâm, các đối tượng còn quay video clip và chụp ảnh để khống chế em H. đi chơi suốt đêm cho đến sáng hôm sau mới đưa H. về nhà. Khi có video clip trong tay, nhóm thanh niên này còn liên tục đe dọa nếu nói chuyện này cho ai biết sẽ tung video lên mạng cho mọi người biết.

Được biết thời điểm trong tháng 5 em H. đang là học sinh lớp 9 của trường THCS Ngư Lộc. Thi vượt cấp không đậu nên hiện giờ em H. đang ở nhà với gia đình.

Sự việc bị vỡ lỡ vào đầu tháng 11, khi D. (biệt danh D. “cuội”), một trong sáu đối tượng hiếp dâm ra Hà Nội làm thuê và ở cùng phòng với anh trai của H. là T.V.X.

Trong câu chuyện “phiếm”, đối tượng này đã kể hết mọi chuyện về hành vi hiếp dâm của mình và đồng bọn cho X. nghe, vì vậy mà gia đình H. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an nhờ điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.