Vụ 'cháu bé 18 tháng bị đánh chết': Tâm sự của chồng bảo mẫu tàn độc

Vụ 'cháu bé 18 tháng bị đánh chết': Tâm sự của chồng bảo mẫu tàn độc
Từ khi vợ mình gây ra tội, anh cảm thấy bị sốc. Suốt ngày đóng cửa phòng trọ, không có tâm trí đi làm cũng như sợ tiếp xúc với người dân xung quanh.

Vụ 'cháu bé 18 tháng bị đánh chết': Tâm sự của chồng bảo mẫu tàn độc

> 'Vụ cháu bé 18 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh chết': Hên xui phận nghèo
> Những bảo mẫu gây chấn động dư luận

Từ khi vợ mình gây ra tội, anh cảm thấy bị sốc. Suốt ngày đóng cửa phòng trọ, không có tâm trí đi làm cũng như sợ tiếp xúc với người dân xung quanh.

Anh Sơn nghẹn ngào khi kể về sự việc
Anh Sơn nghẹn ngào khi kể về sự việc.

Chiều ngày 18/11, tìm đến phòng trọ nghi can Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, quê ở Cần Thơ), người vừa ra tay hành hạ cháu Đỗ Nhất Long (18 tháng tuổi), chúng tôi gặp anh Phan Thanh Sơn (22 tuổi, quê Thốt Nốt, Cần Thơ) là chồng người phụ nữ vừa gây ra tội tày trời.

Ngồi thẫn thờ trong phòng, khuôn mặt anh Sơn hiện nên sự khắc khổ và già đi so với cái tuổi của mình. Mấy ngày qua, khi xảy ra sự việc trên, anh cứ ở riết trong phòng trọ, không tâm trí đi làm hay dám ra ngoài tiếp xúc với hàng xóm. Gần 2 ngày nay, đứa con trai 2 tuổi của vợ chồng anh cứ liên tục khóc vì nhớ mẹ nên anh cứ dỗ cháu nói là "mẹ về quê rồi, mấy ngày sẽ lên".

“Khi biết được sự việc, em cảm thấy sốc lắm. Em không thể ngờ được vợ mình lại hành động nông nổi đến vậy. Tuy nhiên, dù sao cũng là cái nghĩa cái tình, em không bỏ rơi vợ em được..." anh Sơn nghẹn ngào.

Đứa con trai của Nhờ vẫn chưa biết được rằng từ đây, bé sẽ thiếu vắng hơi ấm của mẹ
Đứa con trai của Nhờ vẫn chưa biết được rằng từ đây, bé sẽ thiếu vắng hơi ấm của mẹ.

Được biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh và chị Nhờ mặc dù thương nhau và về chung sống chứ không có điều kiện tổ chức đám cưới cũng như chưa đăng ký kết hôn.

Ngay sau đó, hai người cùng đưa nhau lên Sài Gòn để tìm kế sinh nhai. Hàng ngày, anh và chị làm thuê cho một xưởng gỗ nhưng từ khi chị Nhờ sinh em bé thì nghỉ việc ở nhà chăm sóc con và nhận giữ thêm cháu Long cho vợ chồng anh Đức.

Được biết, cách đây hơn một tháng, bé Long có xảy ra sự cố tai nạn ngã từ gác lửng xuống đất nên bị gãy tay. Lúc đó, gia đình chị Huyền thiếu tiền viện phí để lo cho con nên chị Nhờ đã lấy 1,5 triệu tiền giữ trẻ và đưa lại cho chị Huyền để lo thuốc men cho cháu Long.

Chị Huyền vẫn chưa nguôi nỗi đau khi mất con
Chị Huyền vẫn chưa nguôi nỗi đau khi mất con.

“Nhờ nó cũng thiệt bụng, thương người, thấy vợ chồng con Huyền khó khăn nên hắn cũng đưa tiền phụ giúp và nói khi nào có thì hãy trả, chị cứ lấy số tiền đó đi băng bột, thuốc men cho cháu Long…” cô Lâm Thị Lan, 1 hàng xóm của Nhờ khẳng định.

Tuy nhiên theo cô Lan khi hay tin Nhờ chính là người gây nên cái chết của cháu Long khiến cô rất kinh ngạc. “Lẽ nào ranh giới giữa cái tốt và cái ác lại mong manh đến như vậy sao, tôi không ngờ một đứa tốt bụng như con Nhờ lại thay đổi nhanh như vậy.

Khi được hỏi về mong ước của anh lúc này, anh Sơn nói trong nước mắt: "Giờ thì sự việc nó cũng xảy ra rồi, không ai mong muốn cả. Vợ chồng anh Đức đau khổ thì em cũng đau lắm. Em chỉ mong là nếu được, xin anh chị ấy cho vợ em một cơ hội để vợ em có thể làm lại cuộc đời, để sớm quay về em, với con. Còn việc bồi thường, em hứa sẽ đi làm, cực mấy em cũng sẽ làm để đền bù mất mát 1 phần nào những lỗi lầm mà vợ em gây ra....

Được biết, chiều cùng ngày (18/11), Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động quận Thủ Đức, Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM cùng UBND Phường Linh Trung đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ vợ chồng anh Đức, mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

Theo Nhất Hoàng
VOV

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG