Chồng bảo mẫu đánh chết trẻ đối mặt tội 'giao cấu trẻ em'

Chồng bảo mẫu đánh chết trẻ đối mặt tội 'giao cấu trẻ em'
Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) vừa cho biết, cơ quan này đang xem xét xử lý chồng của bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ là Phan Thanh Sơn về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Chồng bảo mẫu đánh chết trẻ đối mặt tội 'giao cấu trẻ em'

> Hên xui phận nghèo
> Chân dung 'bảo mẫu' giẫm chết trẻ qua lời kể hàng xóm 

Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) vừa cho biết, cơ quan này đang xem xét xử lý chồng của bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ là Phan Thanh Sơn về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Chồng và con của bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ
Chồng và con của bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ.
 

Nguyên do lúc Phan Thanh Sơn (SN 1991, quê huyện Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) và bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ (SN 1995, ngụ Cần Thơ) có con thì Nhờ chưa đủ tuổi vị thành niên (hiện nay con trai của Nhờ được 2 tuổi).

Tại thời điểm Sơn và Nhờ có quan hệ với nhau và sinh con thì Nhờ chưa đủ 18 tuổi, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật. Dù mối quan hệ của 2 người xuất phát từ tình yêu, đến với nhau tự nguyện và đã có con với nhau, nhưng do thực hiện hành vi giao cấu khi Nhờ chưa đủ tuổi theo quy định thì hành vi của Sơn cũng sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Trong căn phòng ẩm thấp chưa đến 10m2, Sơn ngồi ôm gối, ái ngại khi có người hỏi thăm về vợ. Sơn cho biết cùng quê với Nhờ, nhưng ở Cần Thơ không có nghề nghiệp ổn định nên mấy mẹ con, bà cháu dắt nhau lên Sài Gòn kiếm sống. Cả 4 người thuê một phòng trọ chỉ đủ chui ra chui vào. Gần đây, vợ chồng Sơn mới thuê thêm phòng ở khu trọ gần đó để ở cho tiện hơn.

Sơn và Nhỡ chưa một lần dám nghĩ tới việc tổ chức cỗ bàn ra mắt họ hàng. Lên thành phố mưu sinh, cuộc sống nay đây mai đó chật vật nên dù con đã hơn 2 tuổi, họ chưa làm đám cưới. "Thương nhau nên chỉ có gia đình hai bên gặp mặt rồi xin về ở chung thôi", Sơn nói.

Sơn làm công nhân cho xí nghiệp gỗ ở gần nhà. Thấy đồng lương chồng bấp bênh, còn mình ở nhà giữ con không kiếm được tiền nên Nhờ nhận giữ thêm 3 đứa trẻ hàng xóm. Riêng bé L là phải trông cả ngày, hai bé còn lại Nhờ chỉ giữ vài tiếng vào buổi sáng.

Hồ Ngọc Nhờ khóc nức nở khai nhận hành vi đạp chết bé trai
Hồ Ngọc Nhờ khóc nức nở khai nhận hành vi đạp chết bé trai.
 

"Cùng hoàn cảnh nghèo nên chúng tôi rất thông cảm cho nhau. Có khi hai tháng liền vợ chồng Huyền không có tiền trả, vợ tôi cũng chẳng phàn nàn gì. Ở nhà con tôi ăn gì thì cho con người ta ăn vậy, tiền công cũng chẳng đáng bao nhiêu" - Sơn nói.

Sơn cho hay, hôm xảy ra chuyện Sơn đang đi làm, nhận được tin thằng bé bị tai nạn phải nhập viện, Sơn vội chạy về. "Tôi cũng không nghĩ đứa bé chết, cũng không tin vợ hành hạ nó đến như vậy. Hơn tháng trước, bé L cũng bị té gãy tay và bầm mặt khi chơi với mẹ. Thấy thằng bé yếu, tôi khuyên vợ trả, không trông giữ nữa, nhưng khi vợ chồng Huyền năn nỉ, bảo phải đi làm cả ngày, có khi tăng ca đến tối mịt mới về nên chúng tôi thấy tội quá mà lại nhận", chồng bảo mẫu Nhờ phân trần.

Công an quận Thủ Đức cho biết, Nhờ chỉ đến lớp 8. Sau khi vào TP.HCM, Nhờ có thời gian làm công nhân rồi sau đó lấy chồng và ở nhà giữ trẻ sau khi sinh con. Khi gây án, Nhờ đã đủ 18 tuổi.

Ngày 18.11, Công an quận Thủ Đức hoàn tất hồ sơ để bàn giao Nhờ cho Công an TP.HCM điều tra về hành vi "Giết người" theo thẩm quyền. "Việc Nhờ có được tại ngoại vì đang chăm sóc con nhỏ hay không sẽ được Công an TP.HCM xem xét", một cán bộ điều tra cho hay.

Theo Anh Đức
Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.