Khởi tố bảo mẫu đánh chết cháu bé 18 tháng tuổi

Khởi tố bảo mẫu đánh chết cháu bé 18 tháng tuổi
TPO - Cơ quan CSĐT công an TP.HCM ngày 30/11 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra về hành vi “giết người”.

> Chồng bảo mẫu đánh chết trẻ đối mặt tội 'giao cấu trẻ em'
> Mức án nào cho bảo mẫu đánh chết trẻ?

Nạn nhân là cháu Đỗ Nhất L. (18 tháng tuổi, con trai của anh Đỗ Trọng Đức và chị Võ Thị Huyền, tạm trú quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo hồ sơ điều tra, sáng 16/11, trong lúc Nhờ cho bé L. ăn nhưng cháu không chịu ăn mà khóc nhiều. Nhờ đã dùng tay xách ngược cháu lên nhưng cháu càng khóc nhiều.

Tức giận, Nhờ để cháu xuống nền nhà rồi đạp lên ngực và bụng sau đó thả cháu vào nhà vệ sinh đóng cửa đi ra ngoài. Khoảng 20 phút sau Nhờ quay lại thì thấy cháu nằm bất động, cơ thể tím tái liền nhờ người đưa cháu L. đi bệnh viện Quân dân Miền Đông cấp cứu.

Tuy nhiên, các bác sĩ kết luận cháu L. đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng nhận thấy vùng mặt, cổ, đầu cháu L. bị tụ máu dưới da, khoang phổi có máu, phổi bị dập, màng sụn thanh quản bị sưng, bầm túi máu và đáy tim, vỡ gan…

Liên quan đến vụ án này, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xét nghiệm ADN để xác định chính xác độ tuổi của Nhờ nhằm có hướng xác định và Xử lý chồng của Nhờ là Phan Thanh Sơn (22 tuổi, quê Cần Thơ) về hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên.

Nhờ và Sơn sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa có đăng kí kết hôn và đã có con khoảng 2 tuổi, theo giấy tờ tùy thân thì lúc Nhờ có con chưa đủ 16 tuổi. Tuy nhiên, theo gia đình do khi sinh Nhờ hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mấy năm sau mới làm giấy khai sinh cho Nhờ.

Vì vậy cơ quan công an đang tiến hành xét nghiệm ADN nhằm xác định chính xác tuổi của Nhờ để xử lý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG