Bắt giam một phó giám đốc lừa hơn 800 triệu đồng

Bắt giam một phó giám đốc lừa hơn 800 triệu đồng
TPO - Với “vỏ bọc” phó giám đốc công ty CP kim loại màu Bắc Hà, Lương đã lừa thu tiền mua đất của một số hộ dân tại mặt bằng quy hoạch để chiếm đoạt số tiền trên 800 triệu đồng.
Ảnh: Minh họa
Ảnh: Minh họa.

Ngày 2/12, phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Thanh Hóa, đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Xuân Lương (SN 1962), ở phố Đội Cung I, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, về hành vi "Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản".

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết: Với “vỏ bọc” phó giám đốc Công ty cổ phần kim loại màu Bắc Hà, Đỗ Xuân Lương đã dùng thủ đoạn gian dối, lừa thu tiền mua đất của một số hộ dân tại mặt bằng qui hoạch số 8, phường Nam Ngạn và mặt bằng qui hoạch 934 xã Đông Hải, TP Thanh Hóa để chiếm đoạt số tiền trên 800 triệu đồng của những hộ dân này.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.