Sát thủ đất Cảng bị bắt

Sát thủ đất Cảng bị bắt
Hưng “Trọc” chuyên đâm thuê chém mướn, được các băng nhóm tội phạm tin dùng. Tên này luôn mang vũ khí bên người, sẵn sàng gây án khi có yêu cầu.

Công an Hải Phòng và Vĩnh Phúc vừa phối hợp cùng Bộ Công an bắt giữ Bùi Thành Hưng (Hưng “Trọc”, 25 tuổi) - nghi can đặc biệt nguy hiểm trong vụ án giết người, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Đối tượng Bùi Thành Hưng
Đối tượng Bùi Thành Hưng. Ảnh: Đất Việt

Hưng khai tối 15/11 đang ngủ thì đồng bọn đến bảo lên ôtô đi giải quyết ân oán cho Trần Lệ Thủy (25 tuổi). Trên xe, Hưng và nhiều người được phát súng K54, súng bắn đạn hoa cải, súng thể thao, dao, kiếm, tuýp sắt...

Khoảng 20h tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, nhóm Hưng dưới sự chỉ đạo của Thủy đã nghênh chiến với nhóm của Nguyễn Văn Quân (29 tuổi). Hậu quả, Quân cùng 2 đồng bọn bị chém và trúng đạn.

Theo nhà chức trách, Hưng “Trọc” là kẻ chuyên đâm thuê chém mướn và được các băng nhóm tội phạm tin dùng. Hắn luôn mang vũ khí bên người, sẵn sàng gây án khi có yêu cầu.

Số vũ khí mà lực lượng công an bắt giữ
Số vũ khí mà lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: Đất Việt

Trong cuộc huyết chiến tối 15/11, băng nhóm của Thủy và Quân đã điều người từ các nơi đến gây án. Trong số này có đám giang hồ đang làm ăn ở Hải Phòng như Hưng "Trọc", Đào Hùng Mạnh (Mạnh “Gà”), Hoàng Hiển Hách, Dương Quang Hưng (Hưng “Con”)...

Hiện, ngoài Hưng "Trọc", cơ quan điều tra đã bắt 3 đồng bọn của hắn và đang tiếp tục truy tìm những tên còn lại.

Theo VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG