Hàng trăm người vây bắt 4 kẻ trộm chó

Hàng trăm người vây bắt 4 kẻ trộm chó
Bị người dân truy đuổi, 4 kẻ trộm chó dùng mã tấu, kích điện tấn công lại để trốn thoát.

Chiều 11/12, Đại tá Trần Sỹ Phàng, Trưởng công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đang truy bắt nhóm trộm chó của người dân xã Nghi Long.

Chiếc xe của
Chiếc xe của "cẩu tặc" vứt lại bị người dân đốt cháy.

Khoảng 19h ngày 10/12, nhiều người dân ở xóm 6, xã Nghi Long nghe tiếng hô 'trộm chó' đã cầm gậy gộc, dao cuốc, xẻng xông ra đường chặn các ngõ ngách. Trước sự truy đuổi của người dân, 4 đối tượng bị nghi đi ăn trộm tìm cách trốn thoát.

Bị bao vây, nhóm này manh động dùng mã tấu, dao tấn công người dân. Thấy lượng người kéo đến ngày một đông, 4 đối tượng vứt lại chiếc xe máy Yamaha Sirius để thoát thân.

Do không bắt được "cẩu tặc", người dân bức xúc châm lửa đốt chiếc xe trên.

"Nghi Lộc là một trong những địa bàn nóng nhất của nạn trộm chó. Sau một thời gian lắng xuống nay chúng đang hoạt động mạnh trở lại. Chúng tôi đang khoanh vùng, truy bắt những tên trộm liều lĩnh này", Đại tá Phàng nói.

Theo Tri thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".