Vụ đi đón vợ bị đánh chết: Bắt khẩn cấp 7 nghi phạm

Vụ đi đón vợ bị đánh chết: Bắt khẩn cấp 7 nghi phạm
7 nghi phạm này được cho là đánh tử vong anh Nguyễn Văn Trực ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội khi đến đón vợ tan sở

Ngày 12/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã thực lệnh bắt khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nhóm nghi phạm bị bắt giữ
Nhóm nghi phạm bị bắt giữ.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đỗ Văn Quý (23 tuổi); Đỗ Quang Hân (22 tuổi); Hoàng Đình Trường (22 tuổi); Hoàng Đình Khánh (25 tuổi); Hoàng Văn Toàn (19 tuổi); Hoàng Văn Cần (23 tuổi) và Bùi Văn Quỳnh (27 tuổi, đều ở xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Các đối tượng này được xác định là hung thủ sát hại anh Nguyễn Văn Trực (29 tuổi, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Như đã đưa tin, khoảng 20h, ngày 5/12, anh Nguyễn Văn Trực đến Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam (Khu công nghiệp Phú Nghĩa) để đón vợ thì bị một nhóm thanh niên đánh đập dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú nhưng sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Bước đầu, các nghi phạm đều khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả trên là mâu thuẫn trong công việc của vợ nạn nhân.

Qua điều tra, cơ quan công an bước đầu làm rõ, trong quá trình làm quản lý tại nhà máy, chị Nhài nảy sinh mâu thuẫn với một nhân viên khi nhân viên này nghỉ quá nhiều, khi xin đi làm lại thì chị Nhài không đồng ý, nên chị Nhài đã bị một người đe dọa qua điện thoại.

Khi hết giờ làm chị Nhài ra về, nhưng vừa ra đến cổng sau công ty thì chị đã bị Đỗ Văn Quý lăng mạ, gây sự. Đến công ty đón vợ, thấy vậy nên anh Trực chạy đến hỏi sự tình thì bị Quý lao vào đánh.

Đúng lúc này, một nhóm thanh niên gồm: Hân, Trường, Khánh, Toàn, Cần và Quỳnh bất ngờ lao tới cùng Quý tấn công anh Trực. Anh Mạnh may mắn chạy thoát. Chồng bị đánh, chị Nhài van xin cũng bị Quý và đồng bọn đánh gãy răng cửa. Không lâu sau đó, em trai anh Trực là Nguyễn Văn Chiến (SN 1989) phóng xe đến hiện trường thì cũng bị nhóm thanh niên địa phương tấn công.

Do bị đánh với nhiều vết thương nặng, anh Trực đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Được biết, anh Trực và chị Nhài đã có 2 con (bé gái 5 tuổi, bé trai 3 tuổi).

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Theo VTC News

Xem thêm:

Đến đón vợ tan sở, chồng bị đánh chết

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.