MC, ca sĩ giết người tình thường xuyên rủ bạn 'đập đá'

MC, ca sĩ giết người tình thường xuyên rủ bạn 'đập đá'
Không chỉ thường xuyên sử dụng ma túy, Nguyễn Hữu Chính còn hay hẹn các cô gái mới quen về phòng để cùng “đập đá”.

Liên quan đến vụ trọng án xảy ra tại khu nhà cho thuê ở số Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội), cơ quan điều tra cho biết do bị "ngáo đá" nên Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên) đã sát hại người yêu - chị Đường Thị Dung (27 tuổi, ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ dụng cụ mà các dân chơi chuyên dùng để "đập đá".

Bức ảnh Nguyễn Hữu Chính chụp tại nơi thuê trọ
Bức ảnh Nguyễn Hữu Chính chụp tại nơi thuê trọ .

Chị N., một trong những bạn gái cũ của hung thủ Chính kể, bằng nghề ca sĩ hội chợ, MC đám cưới, người đàn ông này kiếm được khá nhiều tiền, cuộc sống đầy đủ hơn so với những thanh niên ngoại tỉnh khác lên Hà Nội lập nghiệp. "Anh ấy thường xuyên lên mạng xã hội để làm quen, tán tỉnh các cô gái dễ nhìn, sau đó hẹn đi gặp. Thi thoảng, anh ấy rủ họ về phòng", N. nói.

Theo lời cô gái, quen chưa được bao lâu, Chính đã rủ về khu nhà thuê để cùng nhau "đập đá" nhưng cô đã từ chối. Nhiều lần đi chơi với nhau, N. thấy Chính có những biểu hiện không bình thường từ lời nói đến chân tay khua khoắng. "Nhiều lúc anh ấy tự dưng có điệu cười rất đáng sợ, nghe mà thấy rùng mình", N. nhớ lại.

Quen nhau một thời gian, biết Chính có tính "trăng hoa", luôn tìm kiếm những cô gái mới để kết bạn nên N. đã chủ động chia tay. Một thời gian sau, Chính làm quen với Dung. "Cũng may là em chia tay với anh ta sớm, nếu không rất có thể người bị giết chính là em", cô gái chia sẻ.

Anh Hoàng Nhật C. (người làm nghề bầu sô hay gọi Chính đi tham gia các sự kiện) kể, Dung thường hay đến quán cà phê của anh. Do Chính hay tới đây hát cho khách nghe nên họ quen biết nhau.

Hâm mộ giọng hát của chàng ca sĩ hội chợ, cộng thêm những lời tán tỉnh của Chính, Dung đã nhận lời yêu. Khi trở nên thân thiết, Dung thường lui tới khu nhà thuê của anh ta. Cô gái 27 tuổi này cũng thường xuyên đi cùng với Chính mỗi khi nhận được show diễn ở Hòa Bình, Yên Bái, Phú Thọ…

Trước đó, sáng 14/12, anh Nguyễn Văn Dinh, người trông coi biệt thự ở ngõ 68 phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội), phát hiện cô gái lạ tử vong trên giường. Cơ thể nạn nhân có nhiều vết chém, máu vương vãi trên giường và sàn nhà. Các ngón chân, tay của cô gái có dấu hiệu bị cứa đứt lìa.

Mở cửa nhà vệ sinh kiểm tra, anh Dinh thấy Chính (ở thuê tại căn biệt thự) ngồi thất thần bên trong. Thấy có người vào, Chính đứng lên đi ra ngoài và bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

Công an quận Long Biên đang làm rõ hành vi Giết người với Nguyễn Hữu Chính.

Theo Tri Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG