MC ngáo đá giết bạn tình qua lời kể vợ cũ

MC ngáo đá giết bạn tình qua lời kể vợ cũ
Bỏ nghề cắt tóc, hàng ngày Chính đứng trước gương tập làm MC, mày mò tự học đàn để nuôi hi vọng trở thành nghệ sĩ.

MC ngáo đá giết bạn tình qua lời kể vợ cũ

MC, ca sĩ giết người tình thường xuyên rủ bạn 'đập đá'

Bỏ nghề cắt tóc, hàng ngày Chính đứng trước gương tập làm MC, mày mò tự học đàn để nuôi hi vọng trở thành nghệ sĩ.

Nguyễn Hữu Chính trong lần biểu diễn tại hội chợ.
Nguyễn Hữu Chính trong lần biểu diễn tại hội chợ. .
 

Vài ngày nay, người dân thôn Ninh Vũ, xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, Hưng Yên bàng hoàng khi biết tin Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi) là hung thủ giết người tại khu nhà biệt thự cho thuê ở Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội).

Trong căn nhà riêng của mình, chị L. (vợ cũ của Chính), cho biết đã ly hôn với Chính nhiều năm nay, không còn bất cứ liên lạc nào.

"Mỗi tháng lẽ ra Chính phải chu cấp cho hai đứa con 800.000 đồng nhưng anh ta không thực hiện một tháng nào. Có tháng hết tiền, hết gạo, tôi phải chạy vạy đi vay hàng xóm không hai đứa con chết đói", người phụ nữ tâm sự.

Theo lời kể, một lần về nhà, nghe lời trách móc của bà con họ hàng, Chính chạy ra ngoài quán mua cho con vài món quà nhỏ. Vài ngày sau, chị L. mới biết biết chồng cũ của mình mua chịu, không chịu trả tiền.

Trước khi bước chân vào nghề MC đám cưới rồi thành ca sĩ nghiệp dư, Chính cùng vợ sống trong căn nhà nhỏ do bố mẹ để lại. Chính bỏ nghề nông và tự học nghề cắt tóc. Với năng khiếu của mình, Chính nhanh chóng trở thành thợ tóc có tiếng tại địa phương và làm ăn ngày càng phát triển.

Với máu nghệ sĩ lúc nào cũng sôi sục trong người, cùng ước mơ tiến thân bằng con đường nghệ thuật, những lúc rảnh rỗi, Chính tự mày mò học đàn và tự đứng trước gương tập làm MC. Khi đàn hay, hát giỏi và được bố vợ đầu tư cho 40 triệu đồng mua dàn loa, Chính chính thức chuyển sang nghề phục vụ âm thanh cho các đám cưới.

Cũng kể từ đây, Chính bắt đầu thay đổi. Anh ta thường đi sớm về muộn, bồ bịch công khai và sa đà vào cờ bạc.

Khi thua không có tiền trả, Chính bán tất cả công cụ âm thanh của mình. Sau những trận đòn của chồng, L. quyết định ly hôn.

L. kể, năm 2006, sau khi ly hôn, Chính bỏ lên Hà Nội, thi thoảng mới về thăm quê. Cũng kể từ khi đứa con trai đi bỏ đi, mẹ Chính buồn rầu lên nương nhờ cửa Phật.

Vợ cũ của Chính cho hay, vài năm nay chị chứng kiến không ít lần các cô gái trẻ tìm về quê... bắt đền Chính. Một số 'tố' người đàn ông này đã lừa đảo tài sản của họ.

Để người chồng cũ của mình không phải chịu cảnh tù tội, L. bảo đã chạy vạy khắp nơi để xoay sở 70 triệu đồng đưa cho anh ta.

Sáng 14/12, trong căn phòng thuê của Chính, người trông coi biệt thự phát hiện cô gái lạ tử vong trên giường, trong tư thế gần như lõa thể. Chính bị công an quận Long Biên, Hà Nội bắt ngay sau đó để điều tra hành vi Giết người.

"Khi đưa về trụ sở công an, Chính vẫn còn trong trạng thái ngáo đá", một cảnh sát nói.

Theo Lê Tú
Zing

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG