Cô gái say rượu bị cưỡng hiếp, quay clip sex

Cô gái say rượu bị cưỡng hiếp, quay clip sex
Ngồi ăn ốc, Định chuốc cho Minh uống say mềm rồi dìu về phòng trọ. Tại đây, Định đã cưỡng hiếp Minh, sau đó quay clip sex để khống chế nạn nhân buộc phải cho 'quan hệ' tiếp những lần sau.

Ngô Thanh Định, thủ phạm của vụ án quay clip sex tống tình gây xôn xao đang trải qua những ngày trả giá cho hành động gây ra với bạn gái.

Bị Công an huyện Từ Liêm bắt, tạm giam hình sự về hành vi hiếp dâm để điều tra khởi tố đưa ra xét xử trước pháp luật, Ngô Thanh Định (21 tuổi, quê ở Ý Yên, Nam Định) sinh viên K7 lớp Điện 2, đại học Công nghiệp đã có những phút trải lòng về hành động tội lỗi của mình.

Xóm trọ nơi xảy ra vụ việc.
Xóm trọ nơi xảy ra vụ việc..

Định kể về mối quan hệ với cô bạn gái mới quen và là nạn nhân của hành động ghê tởm của bản thân: “Em mới quen Minh khoảng 3 tháng nay qua một người bạn. Em đã yêu Minh. Còn Minh không yêu em. Cô ấy nói chỉ quý em thôi vì đã có người yêu rồi. Em làm như thế để bắt Minh phải bỏ người yêu, chuyển sang yêu em".

Sau khi quay clip, Định mang về phòng trọ cóp vào máy tính, lưu ở 2 ổ D và E. Ngoài ra, Định còn lưu thêm vào USB. Sau đó, xóa clip gốc ở điện thoại. Đề phòng mất cái này còn cái khác.

“Em để làm kỷ niệm, để bắt Minh phải yêu em. Em lưu đến khi nào Minh yêu em thì thôi. Em từng nói với Minh "tớ sẽ theo đuổi cậu, 3 tháng không được thì 3 năm". Là em chỉ dọa vậy thôi, chứ không có ý định tung lên mạng”, Định nói.

Trước đó, Định đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự vì hành vi hiếp dâm, quay clip sex tống tình đối với cô bạn gái mới quen Nguyễn Thị Minh (20 tuổi) sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội, thuê trọ một mình tại xã Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội.

Theo đó, tối ngày 20/11. Định đến phòng trọ của Minh chơi. Sau mấy ván tú lơ khơ vui vẻ, kết quả Minh thắng Định. Lúc đó khoảng 22h, lấy cớ có người bạn mới mở quán ốc luộc ở gần đó, Định rủ Minh đi ăn ốc cùng để phạt việc thua mấy ván bài. Đang buồn vì có chuyện xích mích với người yêu nên Minh đồng ý đi ăn với Định.

Tại quán ốc, nghe Định kích động, Minh chạm cốc liên tục. Đến khi tàn cuộc thì cả hai đã uống hết một chai “cuốc lủi”. Say, người Hiền mềm oặt, đi không vững nên Định phải dìu về phòng trọ.

Thấy cô bạn gái nằm vật ra giường không có phản ứng gì, biết Minh quá say, trong đầu Định nảy ra ý định đồi bại. Định cởi hết quần áo của bạn gái rồi lấy điện thoại ra chụp ảnh, quay video và thực hiện hành vi. Trưa hôm sau, Định lại đến phòng trọ của Minh, bắt ép cô bạn gái phải quan hệ nhưng Minh cương quyết từ chối. Định dọa sẽ tung ảnh và clip quay được đêm qua lên mạng nên Minh đành phải làm theo yêu cầu.

Bị khủng bố cả về thể xác lẫn tinh thần, Minh lo sợ Định tìm đến phòng trọ nên bỏ về quê. Tuy vậy, Định vẫn nhắn tin dọa ép Minh phải lên Hà Nội. Định còn ra điều kiện cho Minh phải bỏ người yêu và phải “chiều” Định ít nhất mỗi tuần một lần. Nếu không hắn sẽ tung ảnh, clip lên mạng.

Bị đe dọa liên tục, ngày 24/11, Minh buộc phải lên Hà Nội gặp hắn. Tuy nhiên, quá sức chịu đựng ngày 28/11, nữ sinh này đã đến Công an huyện Từ Liêm trình báo tố cáo hành vi của Ngô Thanh Định.

Qua điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Ngô Thanh Định về hành vi hiếp dâm.

Theo Tri Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.