'Tú bà' trả lương tháng cho gái bán dâm

'Tú bà' trả lương tháng cho gái bán dâm
Nguyệt đã nuôi gái trong nhà, bao ăn, uống, nghỉ, các phụ phí sinh hoạt và trả lương hàng tháng là 2 triệu đồng, nhưng đổi lại phải “phục vụ” khách làng chơi theo yêu cầu của chủ

Vào lúc 13h ngày 18/12, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (công an Hà Tĩnh) đã bất ngờ ập vào nhà Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1978, trú tại xóm 7 xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tú bà Nguyễn Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Hoan tại cơ quan điều tra
Tú bà Nguyễn Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Hoan tại cơ quan điều tra.

Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều BCS, 140.000 đồng và một số đồ vật có liên quan.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn bắt giữ Nguyễn Thị Hoan (SN 1989 ở xã Hương Liên, huyện Hương Khê) về hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, chủ chứa Nguyễn Thị Nguyệt đã thừa nhận hành vi môi giới và chứa chấp gái mại dâm.

Theo đó, Nguyệt đã nuôi Nguyễn Thị Hoan trong nhà, bao ăn, uống, nghỉ, các phụ phí sinh hoạt và trả lương hàng tháng là 2 triệu đồng, nhưng đổi lại phải “phục vụ” khách làng chơi theo yêu cầu của chủ.

Để che dấu hành vi của mình, Nguyễn Thị Nguyệt đã cho xây nhiều phòng nhỏ ở phía sau nhà và qua nhiều lớp cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc mua bán dâm.

Trước hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Nguyệt, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam có thời hạn 3 tháng đối với tú bà này.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo Người đưa tin

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.