Nghi bị xâm hại tình dục, ra tay giết bạn cùng phòng

Nghi bị xâm hại tình dục, ra tay giết bạn cùng phòng
Cho rằng mình bị người bạn cùng phòng (có dấu hiệu đồng tính) nhiều lần xâm hại tình dục nên đối tượng đã dùng dao đâm và chém nhiều nhát khiến cho nạn nhân chết tại chỗ...

Ngày 30/12, tại UBND xã Phước An (huyện Nhơn Trạch), Tòa án nhân dân tỉnh đã xét xử lưu động vụ án giết người đối với bị cáo Nguyễn Tiến Tới (33 tuổi, thường trú xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, trọ tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch).

Bị cáo Nguyễn Tiến Tới trước vành móng ngựa
Bị cáo Nguyễn Tiến Tới trước vành móng ngựa.

Theo bản cáo trạng thì Tới cùng Trần Văn Út (SN 1983, ngụ tại tỉnh Hậu Giang) cùng làm công nhân tại khu bãi rác Đồng Mu Rùa (xã Phước An, huyện Nhơn Trạch , Đồng Nai) và cùng ở trong một căn phòng trọ tại khu vực này.

Trong quá trình ở chung, Út có biểu hiện của người đồng tính nên nhiều lần xin Tới cho quan hệ tình dục nhưng Tới không đồng ý. Có nhiều lúc đi nhậu về ngủ say thức dậy, Tới thấy bộ phận sinh dục bị đau rát nghi bị Út xâm hại nên đến tháng 12/2012 Tới quyết định dọn sang nhà bạn gái ở.

Từ lúc đó, Út tỏ ra ghen tuông nên trong khi làm việc Tới và Út thường xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần Út còn đe dọa sẽ giết Tới.

Chiều ngày 5/1/2013, khi đi nhậu, về Tới nghĩ lại những hành động và lời đe dọa của Út nên nãy sinh ý định giết Út để khỏi bị ám ảnh. Khoảng 23h30 cùng ngày, Tới về phòng trọ của mình lấy 1 con dao và đèn pin, sau đó đến phòng trọ của Út. Tại đây, Tới lẻn vào phòng trọ nhân lúc Út ngủ say, Tới đâm và chém nhiều nhát khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Gây án xong, Tới về phòng trọ của bạn gái ngủ, qua hôm sau Tới có kể lại hành động giết Út cho bạn gái nghe. Được sự động viên của người yêu, Tới đã đến Công an huyện Nhơn Trạch đầu thú.

Tại phiên tòa, xét tính chất mức độ nghiêm trọng của hành vi bị cáo gây ra, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai quyết định tuyên phạt Nguyễn Tiến Tới bản án tù chung thân.

Theo VOV giao thông

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.