Hàng xóm 'ma nữ', nhiều năm rạch mặt trẻ con

Hàng xóm 'ma nữ', nhiều năm rạch mặt trẻ con
Người mẹ đau đớn, quặn người mỗi khi nhìn khuôn mặt của con trai mình bị biến dạng vì hàng trăm vết rạch chằng chịt ngang dọc. Thời gian con trai bị rạch mặt kéo dài nhiều năm liền khi hung thủ là người đàn bà tàn độc sát vách nhà.

Hàng xóm 'ma nữ', nhiều năm rạch mặt trẻ con

> Độc ác rạch mặt bé 2 tuổi vì... giống chồng
> Tâm sự uất nghẹn của người vợ bị chồng bắt tự rạch mặt

Người mẹ đau đớn, quặn người mỗi khi nhìn khuôn mặt của con trai mình bị biến dạng vì hàng trăm vết rạch chằng chịt ngang dọc. Thời gian con trai bị rạch mặt kéo dài nhiều năm liền khi hung thủ là người đàn bà tàn độc sát vách nhà.

Người đàn bà tàn độc

Liên quan vụ việc rùng rợn này, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Thị Thanh Dung (31 tuổi ở xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) về hành vi “Cố ý gây thương tích” với hành động tàn nhẫn là dùng kéo rạch nát mặt cháu Võ Văn Tiến.

Khuôn mặt cháu Tiến bị Lê Thị Thanh Dung dùng kéo rạch nát mặt
Khuôn mặt cháu Tiến bị Lê Thị Thanh Dung dùng kéo rạch nát mặt.

Giữa cái lạnh thấu da thịt, người dân làng biển Tân An của xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi vẫn chưa hết bức xúc về hành động tàn nhẫn của Lê Thị Thanh Dung lấy kéo rạch nát mặt cháu Võ Văn Tiến (sinh ngày 25/10/2010) là con trai út của vợ chồng anh chị Võ Văn Cương (SN 1975) và chị Phạm Thị Giỏi (SN 1977) là dân làng này.

Khi hỏi về người đàn bà hành động không giống người này, ai cũng nói như chửi: "Con Dung này nó cũng có con cái mà làm cái việc tàn nhẫn quá, đứa con nít mới có vài tuổi có tội gì đâu mà dùng kéo rạch nát mặt cháu nhỏ tội nghiệp quá".

Khi hỏi đường vào nhà cháu Tiến, mấy đứa trẻ kêu lên như hỏi: "Chú về đây viết báo cu Tiến hả?". Tôi chưa kịp hỏi lại, một em nhỏ chỉ vào đứa trẻ nhỏ xíu đang ôm trái bóng nhựa nói: "Cu Tiến bị cô Bốn (đây là tên mà trẻ em hay gọi Dung – PV) rạch mặt đây chú…!".

Tôi nhìn kỹ vào đứa trẻ đang ôm trái bóng như đau điếng lòng vì khuôn mặt em bị “băm” nát bởi những vết cứa ngang dọc chằng chịt trên mặt như tấm lưới mùng đánh cá vậy.

Ngôi nhà nhỏ xíu, lợp tôn xây từ gần mười năm nay vẫn chưa trát xi măng bên trong. Đồ đạc trong nhà chỉ có một chiếc giường ngủ đặt trong căn buồng khoảng 6-7m2, còn phía ngoài là chiếc chõng tre để cho khách ngồi. Người phụ nữ gầy ốm đang ngồi vá lưới.

Hỏi về chuyện của con mình, chị Phạm Thị Giỏi đau đớn kể lại sự việc: “Cu Tiến sinh năm 2010, bây giờ chỉ hơn 2 tuổi mà khuôn mặt của cháu mỗi lần nhìn thấy là nước mắt vợ chồng tôi cứ chảy.

Mỗi lần nhìn mặt con là tôi căm ghét con Dung đã tàn nhẫn dùng kéo rạch nát mặt con trai tôi. Cu Tiến nhỏ xíu có tội gì mà con Dung phải ra tay tàn nhẫn vậy”.

 Chị Phạm Thị Giỏi đau đớn ôm cháu Tiến và con gái
Chị Phạm Thị Giỏi đau đớn ôm cháu Tiến và con gái.

Truy tìm hung thủ tàn độc

Rồi chị kể: “Khi cu Tiến được khoảng hơn 2 tháng tuổi, có một lần tôi đi chợ mua thức ăn có bồng con qua nhà Dung gửi trông nhờ. Vì Dung rất ít đi chợ mua thức ăn phải nhờ tôi đi giùm nên mình nghĩ có người giữ giùm con mình đi chợ là mừng lắm.

Lần đó, tôi đi chợ về và sang nhà Dung bồng cu Tiến về nhà bất ngờ thấy trên mặt cu Tiến có những chấm đỏ như bị bỏng nổi đầy mặt. Tôi qua hỏi Dung sao cu Tiến bị vậy, Dung nói là chắc do “dị ứng da”.

Tôi bồng con ra quầy thuốc tây ở xóm hỏi chủ quầy thuốc được biết là do bị bỏng do lửa. Lần đó tôi cũng không nghĩ được là Dung gây ra cho con mình vì mình nhờ Dung giữ giùm cu Tiến là Dung nhận lời ngay.

Nhà tôi và nhà Dung ở sát vách nhau, không hiểu sao cứ mỗi lần Dung qua nhà tôi chơi nếu ở nhà dưới nấu đồ ăn còn Dung ở nhà trên khi về nhà là cu Tiến có những vết trầy xước chảy máu trên mặt. Khi bồng cu Tiến qua nhà Dung gửi nhờ và khi bồng về cũng thấy có vết trầy xước chảy máu trên mặt cu Tiến. Cứ nghĩ là trẻ con hay đùa nghịch nên té ngã bị vậy”.

Đang ôm cu Tiến vào lòng, chị Giỏi rớm nước mắt: “Cứ mỗi lần các vết trầy xước trên mặt cu Tiến khô lành khoảng 10 ngày sau là trên mặt cu Tiến lại xuất hiện các vết trầy xước chảy máu tiếp.

Lúc đó, gia đình và hàng xóm lo sợ là không biết có chuyện gì không nữa vì không biết nguyên nhân từ đâu mà cu Tiến bị rạch mặt miết chảy máu miết. Mỗi lần cu Tiến bị như vậy là mỗi lần cu Tiến đi qua nhà Dung hay chơi trước hiên nhà Dung. Có lúc người dân lo sợ là xung quanh nhà Dung có “ma ám” nữa đó”.

Chị Giỏi kể lại ngày 3/9/2012 nhờ một người phụ nữ hàng xóm đối diện nhà Dung và chị tận mắt thấy cháu Tiến chảy máu trên mặt ngay lúc đó có Dung đứng đối mặt với cháu Tiến. Và cuối cùng hung thủ đã rất nhiều lần ra tay tàn nhẫn với cháu Tiến “băm” nát khuôn mặt cháu Tiến cũng hiện nguyên hình đó là Lê Thị Thanh Dung.

“Tôi rất tức giận cùng người dân hỏi Dung luôn ngay lúc đó. Lúc đầu Dung chối đây đẩy, nhưng lúc đó gia đình tôi làm căng lên: Nếu Dung không khai ra là vợ chồng tôi làm đơn tố cáo lên UBND xã và Công an xã sẽ mời lên làm việc đó, lúc đó gia đình tôi không bỏ qua đâu.

Chính vì sợ vợ chồng tôi làm quyết liệt mà Dung đã khai là: Tất cả những vết trầy xước chảy máu trên mặt cu Tiến là do em làm đó. Có gì vợ chồng anh chị bỏ qua cho em và em sẽ lo thuốc men cho cu Tiến.

Gia đình tôi hỏi tiếp vậy Dung dùng vật gì rạch mặt cu Tiến? Ban đầu Dung nói là dùng móng tay cào và cứa. Những vết rạch trên mặt cu Tiến không phải do móng tay cào, cứa gây ra mà vật nhọn khác, lúc này Dung nói là dùng kéo rạch mặt cu Tiến”, chị Giỏi bức xúc kể lại.

Còn tiếp

Theo PetroTimes

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG