Diễn viên Thương Tín bị bắt vì tổ chức đánh bạc

Diễn viên Thương Tín bị bắt vì tổ chức đánh bạc
TP - Nguồn tin của Tiền phong cho biết, chiều 22/10, CA TPHCM đã bắt quả tang diễn viên điện ảnh Thương Tín vì hành vi tổ chức đánh bạc.
Diễn viên Thương Tín bị bắt vì tổ chức đánh bạc ảnh 1
Diễn viên Thương Tín

Địa điểm phát hiện vụ việc là quán cà phê Thương Tín ở số 14/3, đường Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp, do Thương Tín làm chủ.

Do quán mang danh của Thương Tín nên thu hút khá đông fan đến đây thưởng thức hương vị cà phê. Nhưng cũng có nhiều kẻ đến để tham gia đánh bạc.

Để thực hiện “chuyên án” này, công an phường sở tại phải cất công thu thập chứng cứ khá lâu. Hiện trường vụ án là căn phòng kín đáo nằm bên trong quán cà phê với mức sát phạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Có đến 4 con bạc cùng với Thương Tín bị bắt quả tang đang ngồi trên chiếu bạc. Tang vật vụ án bị thu giữ tại chiếu bạc này lên đến gần 110 triệu đồng, 216 USD và 5 điện thoại di động.  

Lắm tài

Thương Tín tên đầy đủ là Bùi Thương Tín, là anh cả trong gia đình có 9 anh em. Các em đều nối nghiệp bố làm nghề y, riêng Thương Tín thì mê cải lương.

13 tuổi, Thương Tín trốn nhà theo gánh hát chỉ để được vào vai lính, vai tốt. Sau đó được bố cho đi học và tốt nghiệp lớp diễn viên chính quy Trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn.

Nghệ sĩ này từng nổi danh trong vai chiến sĩ biệt động Sáu Tâm trong “Biệt động Sài Gòn”; tướng cướp Bạch Hải Đường trong “SBC” và sau đó là hàng loạt vai phản diện trong các phim về đề tài chiến tranh Việt Nam.

Gần đây trong vai trò đạo diễn, Thương Tín được xem là người “tay ngang”, nhưng với những kinh nghiệm trong quá trình đóng phim cũng như học hỏi qua các đạo diễn uy tín, Thương Tín đã tự tin khi dàn dựng 5 tập phim “Lời thề Đất Mũi” và phim hài “Yêu theo kiểu người trần”.

Mới đây, Thương Tín được Hãng phim Truyện 1 mời ra Hà Nội làm đạo diễn hai bộ phim cho Điện ảnh chiều thứ Bảy là “Vực thẳm và Vết sẹo” (đã phát sóng trên VTV3), “Nhớ sông”. Thương Tín cũng đã dàn dựng vở kịch “Chờ một tiếng yêu” cho sân khấu kịch Phú Nhuận (TPHCM).

Suốt quá trình làm nghệ thuật thứ 7, Thương Tín đóng gần 200 phim, được đưa vào Guinness Việt Nam về diễn viên đóng phim nhựa nhiều nhất trong năm (12 phim), từng là thần tượng của nhiều khán giả.

Nhưng nhiều tật

Việc Thương Tín bị bắt vì tội tổ chức đánh bạc không gây ngạc nhiên đối với giới làm nghệ thuật thứ 7. Trước đó,  Thương Tín có lần khẳng định khi trả lời phỏng vấn trên một tờ báo ở TPHCM rằng, Thương Tín từng tham gia chiếu bạc do trùm Năm Cam mở.

“Có lần ham vui tôi mang mấy triệu đến chơi thử. Năm Cam gọi tôi lên phòng nói: “Nè, anh chỉ cho mấy thằng “đập thùng” chơi thôi chứ mấy thằng nghệ sĩ như em có bao nhiêu tiền mà chơi”. 

Tiếp theo Thương Tín đã giải thích sự việc này: “Sự thật vẫn là sự thật. Không đối diện với sự thật thì hèn quá. Ở cái tuổi này mình nói dối, mình tô vẽ cho nó đẹp đẽ, hào nhoáng để làm gì. Tôi thuật lại câu chuyện cuộc đời của tôi cũng như cô Lê Vân viết hồi ký vậy thôi. Đã là hồi ký là phải thật dù trong đó có những trang buồn, những mảng màu tối...”.

Diễn viên này cũng chẳng ngại khi nói thẳng: “Tôi là thằng đàn ông dính dáng đến nhiều phụ nữ, nhiều loại người phụ nữ. Bởi vậy, nên tôi rất hiếu thắng. Chinh phục được thêm một người phụ nữ đẹp để thấy hãnh diện chứ nhiều khi tôi không yêu. Bây giờ lớn tuổi rồi nghĩ lại chẳng thấy hay ho gì. Tất cả đều phù du hết”.

Khi mở cà phê, bi-da Thương Tín, diễn viên này tâm sự: “Tôi tuổi “con khỉ” lại sinh vào mùa xuân cây trái tươi tốt nên cuộc đời không giàu thì cũng có cái ăn, nhưng không làm gì thì vô tích sự quá”.  

MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.