Chiến đấu cơ F-16 của Israel oanh tạc Dải Gaza

Chiến đấu cơ F-16 của Israel oanh tạc Dải Gaza
TPO- Hôm nay, 10-9, các chiến đấu cơ F-16 của Không quân Israel đã tiến hành nhiều cuộc không kích nhằm vào Dải Gaza sau khi các tay súng Palestine nã đạn pháo từ khu vực do Hamas kiểm soát vào Israel.
Chiến đấu cơ F-16 của Israel - Ảnh: Internet
Chiến đấu cơ F-16 của Israel - Ảnh: Internet.

Cuộc không kích đầu tiên diễn ra vào rạng sáng 10-9, với mục tiêu là một bãi huấn luyện nằm bên trong khu vực an ninh do lực lượng Hamas nắm giữ.

Không lâu sau, các chiến đấu cơ F-16 của Israel tiếp tục thả bom xuống các đường hầm dọc biên giới phía nam Dải Gaza với Ai Cập. Hiện chưa rõ thông tin về số thương vong.

Trước đó, Đài phát thanh Israel loan tin một quả đạn pháo đã rơi vào sa mạc Negev của Israel nhưng không gây thiệt hại về người và tài sản.

Phần lớn các cơ sở an ninh của Hamas đã được sơ tán để tránh các cuộc không kích bất ngờ của Israel, đặc biệt kể từ sau khi Hamas nhận trách nhiệm làm thiệt mạng 4 người định cư Do Thái trong các hoạt động tấn công ở Bờ Tây tuần qua.

Huy Linh
Theo Tân Hoa Xã

 
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.