Nhiều siêu sao tham gia tập đoàn mại dâm

Lăng Uy Uy, Tú bà xuất thân Hoa hậu
Lăng Uy Uy, Tú bà xuất thân Hoa hậu
TP - Cảnh sát Đài Loan vừa triệt phá một tập đoàn mại dâm với sự tham gia của nhiều siêu sao giải trí hàng đầu Đài Loan.
Lăng Uy Uy, Tú bà xuất thân Hoa hậu
Lăng Uy Uy, Tú bà xuất thân Hoa hậu.

Theo tạp chí Nhất chu san số mới nhất, có nhiều siêu sao đã kiếm thêm bằng cách bán thân xác. Đường dây gái gọi cao cấp có quy mô lớn với 500 gái gọi phục vụ cho 1.500 cuộc mua dâm. Tạp chí này nêu tên ba nữ siêu sao có mặt trong đội quân của tập đoàn, nhưng không nêu rõ họ tên mà chỉ viết tắt là “cô họ L, họ S và họ K”, còn các bức ảnh đăng kèm bị làm nhòe mặt.

Những thông tin và hình ảnh này đã gây nên cơn địa chấn trong xã hội cùng đủ những ý kiến phỏng đoán. Phía cảnh sát không xác nhận hay bác bỏ, không muốn nói thêm về lý lịch những người này, còn những sao bị phỏng đoán cũng không chịu lên tiếng xác nhận hay bác bỏ…

Dưới đây là một số siêu sao bị đưa vào danh sách phỏng đoán của báo chí. “Sao họ L” bị suy đoán có thể là Liên Tĩnh Văn, Lâm Chí Linh, Lý Lưu Phần, Lâm Gia Kỳ, Lưu Doãn Tâm. “Sao họ S” có thể là Tùy Đường (Sonia Sui)- người mẫu, Thư Thư (Su Su). “Sao họ K” có thể là Kha Giai Thanh, người mẫu, diễn viên điện ảnh; Khổng An Nhã.

Trong danh sách trên, đối tượng bị nghi vấn nhiều nhất là Liên Tĩnh Văn, 32 tuổi, sở hữu thân hình bốc lửa được ví là “Lâm Chí Linh Nam đô”, chuyên đóng các vai hồ ly tinh giật chồng người khác, gái hư. Cô rất nổi tiếng qua các phim Tứ thiên kim, Tay trong tay, Gái trăm phần trăm, Tài tử - giai nhân - Càn Long,Vạn gia đăng hỏa, Nỗi lòng cha mẹ trong thiên hạ…

Những bức ảnh sao mại dâm được làm nhòe mặt trên tạp chí Nhất chu san
Những bức ảnh sao mại dâm được làm nhòe mặt trên tạp chí Nhất chu san.

Hiện nay người ta không liên hệ được với Liên Tĩnh Văn vì điện thoại của cô luôn tắt. Người quản lý của cô là Tô Thụy Hoàng thì tuyên bố “không thể có chuyện đó, không thể suy luận tùy tiện” và dọa sẽ xem xét việc khởi kiện những tờ báo đã suy đoán “cô L” là Liên Tĩnh Văn.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã khám xét nơi ở của ông chủ đường dây và tìm thấy rất nhiều đoạn video ghi lại cảnh tiếp khách của các sao này. Các băng video này được dùng để khống chế những cô gái hành nghề mại dâm.

Nhiều siêu sao giải trí hàng đầu Đài Loan đã kiếm thêm bằng cách bán thân xác.

Cảnh sát đã lần theo đó, phá vỡ một tập đoàn mại dâm lớn chuyên cung cấp các chân dài cho khách chơi, riêng các chân dài là nghệ sỹ, người mẫu đã lên tới hơn 40 người. Hoạt động núp bóng Cty xuất nhập khẩu, tập đoàn này có các chi nhánh đặt khắp thành phố Đài Bắc. Khách chơi là các ông nghị, đại gia kinh doanh, bác sĩ, luật sư nổi tiếng và lắm tiền.

Địa điểm hành lạc là các khách sạn 5 sao, tất cả do mình Lăng Uy Uy điều hành theo kiểu hoạt động đơn tuyến. Các chân dài được yêu cầu tuyệt đối tuân thủ chính sách “ba không”: không hỏi tên tuổi khách, không tự ý cho số điện thoại, không được tự ý tiếp xúc riêng. Giá của mỗi lần đi khách từ 60 ngàn đến 400 ngàn tệ và được ăn chia theo tỷ lệ 50:50.

Lan Hương
Theo các báo Trung Quốc

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG