Dự báo ngày cưới Hoàng tử Anh mưa lớn

Dự báo ngày cưới Hoàng tử Anh mưa lớn
TPO - Cơ quan khí tượng quốc gia Anh vừa thông báo, sẽ có mưa lớn đổ xuống thành phố London vào ngày 29 - 4 tới. Đây hẳn là tin không vui đối với những ai mong đợi đám cưới Hoàng gia xứ sở sương mù.

> Váy vợ sắp cưới hoàng tử Anh mặc giá 2,5 tỉ đồng 

Trước đó, từng có dự báo rằng, trời sẽ nắng đẹp trong ngày cưới của Hoàng tử William. Tuy nhiên, theo thông tin dự báo mới nhất, một trận mưa tầm tã có thể đổ xuống London, khiến hàng trăm nghìn người xếp hàng trên đường có nguy cơ bị… tắm mưa trong ngày thứ sáu trọng đại tới.

Nếu dự báo trở thành sự thật, điều đó cũng đồng nghĩa với chuyện, dân chúng Anh không được chứng kiến cô dâu - chú rể Hoàng gia ngồi trong xe ngựa không mái che, đi dọc khắp con đường từ Westminster Abbey về Cung điện Buckingham.

“Theo quan sát của chúng tôi, hôm đó, nhiệt độ có thể cao hơn mức trung bình một chút, và có thể có mưa lớn” - Helen Rossington – một chuyên gia dự báo thời tiết cho biết.

“Thời tiết thay đổi liên tục. Đó chỉ là dự đoán của chúng tôi, căn cứ vào tình hình hiện tại. Thế nhưng, ngay mai hoặc ngày kia, có thể lại có những diễn biến mới”.

Không chỉ ở London, ngay cả vùng Bucklebury – quê hương của cô dâu Kate Middleton, cũng có thể “dính” mưa trong ngày 29 - 4 tới. Trong khi đó, hầu hết những khu vực khác của nước Anh đều được dự báo sẽ hưởng trọn một ngày trong xanh, đẹp trời trong ngày thứ sáu.

Thu Thảo
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG