Bộ trưởng Nội vụ Pháp bị tố sàm sỡ hai phụ nữ

Bộ trưởng Nội vụ Pháp bị tố sàm sỡ hai phụ nữ
TPO - Khi kết quả vụ án bê bối tấn công tình dục của cựu Tổng Giám đốc Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) còn chưa ngã ngũ, chính trường Pháp thêm một lần rúng động khi Bộ trưởng Nội vụ Georges Tron vừa bị cáo buộc sàm sỡ hai phụ nữ.

> Toàn bộ vụ cựu Tổng Giám đốc IMF dính bê bối tính dục

Hai phụ nữ giấu tên, 34 và 36 tuổi, làm việc tại một cửa hàng massage chân, vừa lên tiếng tố cáo ông Georges Tron, Bộ trưởng Nội vụ Pháp vì hành vi quấy rồi tình dục.

Một công tố viên địa phương xác nhận, hai phụ nữ trên đã chính thức gửi đơn kiện lên tòa án.

Tờ Le Monde (Pháp) dẫn lời “bên nguyên” cho biết, ông Tron thường xuyên có những hành động khiếm nhã với họ trong những lần đến massage chân tại cửa hàng. Tình trạng này kéo dài hơn ba năm.

Lúc đầu, họ không dám đâm đơn kiện vì… sợ bị phiền phức. Tuy nhiên, sau khi vụ bê bối của cựu Tổng Giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn bị phanh phui trước dư luận, họ quyết định lại.

“Khi tôi thấy một nữ hầu phòng thấp cổ bé họng có thể theo đuổi vụ kiện với ông Dominique Strauss-Kahn, tôi tự nhủ với bản thân rằng, mình chẳng có nghĩa vụ phải giữ im lặng” - một trong hai phụ nữ giấu tên cho biết.

“Những phụ nữ khác có thể cũng đang phải chịu đựng tình cảnh như tôi. Tôi phải giúp họ. Chúng tôi phải phá vỡ rào cản này”.

“Ông Tron từng luồn tay vào trong váy tôi. Tôi chẳng có phản ứng gì cả. Người tôi như đóng băng vì đó là hành động mà tôi không bao giờ ngờ tới”.

Ông Tron đã lên tiếng phản bác tất cả những cáo buộc trên và miêu tả đó là sự vu khống “điên rồ”.

Hiện, ông Georges Tron, 52 tuổi, là Bộ trưởng Nội vụ Pháp, kiêm Thị trưởng thành phố Draviel, phía nam Paris.

Thu Thảo
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG