Bắt hơn 1.000 đối tượng buôn người và mại dâm

Bắt hơn 1.000 đối tượng buôn người và mại dâm
TPO - Theo báo cáo của quan chức Mexico sáng nay (25 - 7), hơn 1.000 đối tượng bị bắt trong vụ buôn người và mại dâm tại thành phố Ciudad Juarez, Mexico, BBC đưa tin.
Ciudad Juarez, thành phố được xem nguy hiểm nhất ở Mexico do nạn buôn người và mại dâm
Ciudad Juarez, thành phố được xem nguy hiểm nhất ở Mexico do nạn buôn người và mại dâm.

Cơ quan cảnh sát cho biết, đợt điều tra bắt toàn bộ 1.000 đối tượng này được tiến hành từ ngày thứ sáu tuần trước. Hàng chục quán bar, khách sạn ở trung tâm thành phố là điểm tập kết của hàng nghìn phụ nữ của đường dây buôn người..

Hôm thứ sáu, cơ quan cảnh sát đột nhập một số khách sạn và giải cứu 20 phụ nữ, nạn nhân của vụ buôn người phục vụ tình dục.

Trong năm 2010, thành phố Ciudad Juarez có hơn 3.000 nạn nhân chết do nạn lạm dụng tình dục. Giáp ranh với nước Mỹ, Ciudad Juarez được xem là một trong những thành phố bạo lực và nguy hiểm nhất đất nước Mexico.

Theo các nhà phân tích, tình trạng bạo lực và nô lệ tình dục xảy ra ở Mexico, đặc biệt là ở phía Bắc đều liên quan đến đường dây buôn bán ma túy và buôn người xảy ra trong thời gian qua.

Nguyễn Thủy
Theo BBC

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.