Vợ chồng 'cựu tổng' IMF kiện báo chí

Vợ chồng 'cựu tổng' IMF kiện báo chí
TPO - Cựu tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn và vợ Anne Sinclair thông báo, sẽ kiện một số tờ báo Pháp vì đưa tin họ sắp ly hôn, cũng như can thiệp sâu vào đời sống riêng tư.

Theo tin trên một số tờ báo Pháp, vợ chồng ông Strauss-Kahn đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân tan vỡ sau khi xuất hiện những bài viết về việc ông Strauss-Kahn nhiều lần vui vẻ cùng gái mại dâm, khi ông này đang là tổng giám đốc IMF.

Các tờ báo này cũng trích dẫn nguồn tin từ những người bạn thân với gia đình này (nhưng giấu tên), rằng bà Sinclair, 63 tuổi, nhà báo truyền hình (vợ ông Strauss-Kahn), đã mất lòng tin với người chồng có thói trăng hoa.

Còn một bài báo khác đăng tin ông Strauss-Kahn, 62 tuổi, hiện gần như bị suy nhược thần kinh và thừa nhận với bạn bè rằng, ông cần phải điều trị y tế.

Hai tuần qua, một số tờ bào tiết lộ một số thông tin liên quan đến cuộc điều tra đối với đường dây mại dâm ở Lille, miền bắc nước Pháp. Trong số nững người bị bắt có Fabrice Paszkowski, kiêm chính trị gia, người liên quan đến ông Strauss-Kahn.

Các nhà điều tra tìm thấy bốn tin nhắn mà Fabrice Paszkowski gửi cho Strauss-Kahn năm 2009-2010. Nội dung của các tin nhắn đều đề cập đến các cô gái, câu lạc bộ đổi vợ và những buổi dạ tiệc đêm riêng tư.

Paszkowski và những người khác, gồm một sĩ quan cảnh sát cấp cao ở miền bắc nước Pháp bị cáo buộc tổ chức các buổi tiệc sex với sự tham dự của gái mại dâm.

Các luật sư của cặp vợ chồng Strauss-Kahn đã lên án những tờ báo thông tin quá mức đời sống riêng tư của họ. Luật sư cho biết, gia đình Strauss-Kahn sẽ quyết kiện một số tờ báo.

Vũ Kiều
Theo Independent

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.