Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh
TPO - Chiến dịch tranh cử tổng thống rầm rộ tại Mỹ, đánh bom liều chết tại Syria, đụng độ ở Campuchia, lễ hội thần thánh tại Nepal...là những sự kiện quốc tế xảy ra trong tuần qua.
Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 1
 

Ứng cử viên của Đảng Cộng hòa cùng Phát ngôn viên của Hạ viện Newt Gingrich (ở giữa) đang phát biểu ở bên ngoài Nhà hát lớn trong một chiến dịch tranh cử vào ngày 5-1. Cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa sẽ tổ chức vào ngày 10-1 trên phạm vi cả nước. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 2

 Cá chết hàng loạt tại bờ biển Kvennes, Nordreisa, phía bắc Na Uy. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 3

Thi thể các nạn nhân một vụ đánh bom liều chết xảy ra tại quận Maidan, thủ đô Damascus, Syria vào ngày 6-1. Trên ảnh, đài truyền hình quốc gia Syria đang thực hiện bản tin. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 4

Cựu thống đốc Utah – ông Jon Huntsman tay cầm loa và kêu gọi người dân ủng hộ ông trong chiến dịch bầu cử tổng thống Đảng Cộng hòa. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 5

Những đứa trẻ thủ đô Sanaa, Yemen đang trú ẩn tại các hang động ở miền núi Arhab vào ngày 6-1. Các cuộc đụng độ giữa các bộ lạc và lực lượng vũ trang Yemen chống lại chế độ tổng thống Ali Abdullah Saleh vẫn đang diễn ra. Người dân buộc phải sơ tán khỏi ngôi làng của mình. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 6

Một người đàn ông nhảy vào đống lửa trong một lễ hội cuối năm tại Quito, Ecuador. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 7

Một cô dâu đang ngồi trên bức tường đối diện tòa nhà Quốc hội, trung tâm thủ đô London chụp ảnh cưới vào ngày 6-1. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 8

Các tín đồ theo đạo Hindu và đạo Phật tại Nepal đang tập trung quanh Nữ thần sống Kumari (ở giữa) trong một nghi lễ ngày đầu năm. Theo các tin đồ nơi đây, Kumari là cô gái đang bước sang tuổi dậy thì. Cô được chọn là nữ thần được tôn dân tôn thờ trong các dịp lễ, ít nhất là 12 lần/ năm. Ảnh: Reuters.

Sự kiện quốc tế trong tuần qua ảnh ảnh 9

Hình ảnh chụp hai cô gái tại một nhà thi đấu của thủ đô Kabul, Afghanistan. Nữ quyền anh tại Afghanistan được xem là một môn học nhằm nâng cao tính tự vệ và bảo đảm an toàn cho phụ nữ bởi đất nước này thường xuyên xảy ra các cuộc xung đột bất thường. Ảnh: Reuters.

Nguyễn Thủy
Theo Reuters

Theo Dịch
MỚI - NÓNG