Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo

Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo
TPO - Hai ngày sau khi “ông vua Apple” - Stev Jobs qua đời, ngày 7-10, lễ tang của ông diễn ra trong không khí riêng tư tại nhà thờ Westboro Baptist (Mỹ) - nơi từng diễn ra lễ tang của ông vua nhạc Pop- Michael Jackson.

 > Phim hoạt hình cảm động về Steve Jobs

Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 1

Theo phát ngôn viên của Apple Computer, lễ tang của Steve Jobs không được chụp ảnh, đưa tin lrầm rộ. Đám tang diễn ra trong nhà thờ Westboro Baptist dưới sự chủ trì của cha xứ - Fred Phelp.

“Westboro sẽ tổ chức đám tang của Steve Jobs. Ông ấy đã có những đóng góp to lớn cho thế giới. Chúa sẽ tự hào và mở rộng vòng tay đón nhận đứa con của mình” - Cha xứ Fred Phelp nói.

Giám đốc điều hành Apple – ông Tim Cook cho biết, công ty tổ chức buổi lễ tưởng niệm cho cựu giám đốc Steve Jobs với sự có mặt của tất cả các nhân viên.

Tại Mỹ, trên đường phố, trước cửa công ty Apple, hay trước các của hiệu bán iPhone lớn... đều có hoa, nến, táo đặt để tưởng niệm. Tất cả nghiêng mình tưởng nhớ và tiễn đưa người đàn ông 56 tuổi về nơi chín suối.

Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 2
Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 3
Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 4
Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 5
Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 6
Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 7
Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 8
Đám tang Steve Jobs diễn ra kín đáo ảnh 9

Nguyễn Thủy
Theo The Hollywoodgossip.com

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.