Con trăn dài nhất thế giới chết

Con trăn dài nhất thế giới chết
TPO - Theo nguồn tin từ đại diện bang Ohio, (Mỹ), con trăn khổng lồ Fluffy dài nhất thế giới sống trong điều kiện nuôi nhốt, đã chết sáng 27 - 10.

Sở thú Columbus và Aquarium (bang Ohio, Mỹ) cho biết, công nhân phát hiện trăn Fluffy chết do mắc một khối u lớn trên cơ thể.

Fluffy được tổ chức Guinness thế giới ghi nhận là con trăn dài nhất thế giới (gần 22m) sống trong điều kiện nuôi nhốt, nặng khoảng 150kg.

Con trăn này đã được sở thú Columbus và Aquarium mua lại của một người tên Bob Clark với giá 35 ngàn đô la Mỹ vào năm 2007.

Mỗi tuần, vườn thú cho trăn ăn hai con thỏ lớn. Trong thế giới hoang dã, loài này ăn bất cứ thứ gì săn được, thường là chuột và thằn lằn lúc còn nhỏ, sau đó là dê và lợn, thậm chí cả con người.

Trước đó, chú trăn lớn nhất thế giới được ghi nhận dài đến 10m, bị giết năm 1912 tại Indonesia.

Tuấn Nguyễn
Theo CBS News

MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.