Được phép trả thù kẻ tạt axit vào mình

Được phép trả thù kẻ tạt axit vào mình
TP - Ngày 13-5, một tòa án ở Iran đã gây tranh cãi khi ra phán quyết cho cô Amenh Bahrami, 32 tuổi được phép tạt axit vào kẻ đã tạt axít vào mình.
Được phép trả thù kẻ tạt axit vào mình ảnh 1

Năm 2004, Majid Movahedi, 27 tuổi, sinh viên đại học Tehran, đã tạt axít vào Amenh tại bến xe buýt khi cầu xin cô cưới không thành. Amehn đã bị mù một bên mắt và toàn bộ mặt bị biến dạng sau khi trải qua 19 lần phẫu thuật (ảnh).

Cô kiện anh ta ra tòa và Majid đã bị tù và phải bồi thường cho cô 19.000 bảng Anh. Tuy nhiên, Ameneh kháng cáo và cho rằng cô không cần tiền mà muốn kẻ hành hung cô phải chịu những đau đớn như cô đã phải chịu đựng.

Mẹ của Majid gọi điện cầu xin lòng nhân từ của cô nhưng Ameneh không thay đổi ý định. Cô cho rằng, cuối cùng thì cô đã đòi được công lý sau 6 năm chờ đợi.Tuy nhiên cả hai đều là người thua cuộc vì đều phải hứng chịu những đau đớn khủng khiếp.

Người ta đã sắp xếp cho Ameneh nhỏ axit vào mắt kẻ đã tấn công mình tại một bệnh viện ở Tehran ngày 13-5 hợp với nguyên tắc thẩm mỹ. Hai mươi giọt được nhỏ vào mỗi bên mắt.

Yên Bình
Theo Reuters, Daily Mail

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.