Bé trai sơ sinh khóc ra máu

Bé trai sơ sinh khóc ra máu
TPO - Được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh nhưng bé trai Rehan Muhammad (người Indonesia) mỗi khi khóc, mắt đều chảy ra máu.

Cậu bé được sinh ra vào ngày 21 tháng 10 năm 2011. Mẹ cậu bé, cô Siti Muamalah (24 tuổi), cho hay: “Sau khi được sinh ra 3 ngày, thằng bé khóc rất lớn và máu chảy ra từ mắt. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chúng tôi chưa có điều kiện đưa thằng bé tới bệnh viện. Chúng tôi chỉ có thể lau sạch nước mắt và dỗ cho con nín.”

Hiện tại cậu bé đã được đưa tến bệnh viện Đa khoa Tangerang để tiến hành xét nghiệm máu và mắt. Theo bác sĩ nhi khoa Oktarina Rica, hiện tình trạng sức khỏe của Rehan ổn định và không có biểu hiện gì bất thường. Ông cho biết có rất nhiều khả năng liên quan tới tình trạng này của Rehan, có thể cậu bé bị nhiễm trùng hoặc rối loạn mạch máu.

Lê Anh
(Theo shockingnewz)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.