Chiều nay hội chẩn cho cô gái bị xăm rết

Nguyễn Thị Giang tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc hôm qua (18-12)
Nguyễn Thị Giang tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc hôm qua (18-12)
TPO –Theo Giáo sư, bác sĩ Nguyễn Thị Dụ-Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chiều nay (19-12), bác sĩ sẽ hội chẩn để đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho Giang–người bị xăm ba con rết lên mặt, ngực.

> Chuyện kể của 2 chị em cô gái bị xăm hình quái vật

Nguyễn Thị Giang tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc hôm qua (18-12)
Nguyễn Thị Giang tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc hôm qua (18-12).

Trước đó, khoảng 22h ngày 17-12, Nguyễn Thị Giang (SN 1991, quê ở xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) - người bị xăm ba “quái thú” lên mặt và ngực, được một đoàn bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đón ra Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thị Dụ cho biết, qua báo chí, biết hoàn cảnh khó khăn của cháu Giang, ban lãnh đạo Bệnh viện quyết định điều trị miễn phí cho Giang. “Bệnh viện Thu Cúc có kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ và công nghệ laser hơn 15 năm, có thể thực hiện những ca xoá hình xăm như thế này mà không để lại sẹo”, Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Thị Dụ khẳng định.

Sau khi được đón vào bệnh viện, Giang và mẹ là bà Trần Thị Hoa đuợc bố trí chỗ ăn, nghỉ và điều trị tại khoa Nội trú với sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo an ninh. Giang đang nghỉ ngơi và được các bác sĩ thường xuyên thăm khám, thay băng, vệ sinh vết thương.

Nhiễm trùng

Theo một bác sĩ Khoa Lase - Công nghệ cao của bệnh viện này, trước đó, gia đình Giang tự đến một cơ sở thẩm mỹ ở TP Vinh, Nghệ An để xóa ba con rết trên mặt và ngực, nhưng các vết tẩy này đã bị mưng mủ, nhiễm trùng.

Theo bà Nguyễn Thị Hoa, khi đến xóa các rết trên mặt và ngực tại một cơ sở thẩm mỹ ở TP Vinh, Giang được tiêm thuốc tê lên vùng mặt và ngực để tẩy các hình xăm. Nhưng sau đó, các vết tẩy xóa này bị mưng mủ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG