'Nháo nhào' thị trường thuốc và thực phẩm chức năng

'Nháo nhào' thị trường thuốc và thực phẩm chức năng
TPO - Không phân biệt được thuốc thật – thuốc giả, giá thực tế - giá “trên trời”, nhiều người tiêu dùng đã rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” khi tìm mua thuốc và thực phẩm chức năng.

Càng mua càng… loạn

Cuộc sống càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người càng được chú trọng hơn. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều đường dây buôn bán thuốc giả, nhiều cửa hàng thuốc thiếu uy tín đã ra đời hòng đánh lừa những người tiêu dùng kém hiểu biết.

'Nháo nhào' thị trường thuốc và thực phẩm chức năng ảnh 1

Bên cạnh các sản phẩm thuốc tây bị làm giả, thị trường thực phẩm chức năng trong vài năm gần đây cũng khiến người tiêu dùng “đau đầu”. Những thực phẩm này được coi là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh nhưng không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc. Tuy nhiên, không mấy người biết được điều này. Không ít chị em phụ nữ do không có kiến thức về sản phẩm và “nhẹ dạ cả tin” đã mua phải những thực phẩm chức năng “xách tay” không rõ nguồn gốc xuất xứ. Quá tin vào những lời bán hàng “đường mật”, rất nhiều người đã quên tầm quan trọng của việc cần lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn.

Lựa chọn của người tiêu dùng thông thái

Những lời cảnh báo của các phương tiện thông tin đại chúng đã khiến một bộ phận công chúng lầm tưởng thực phẩm chức năng là những sản phẩm không tốt, thậm chí “lừa đảo”. Thực tế, thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh rất hiệu quả. Ngoài ra chúng còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng mà cơ thể khó hấp thu được qua đường ăn uống. Nếu biết cách lựa chọn các sản phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận, cấp phép của các cơ quan thẩm quyền, người tiêu dùng có thể cải thiện tình hình sức khỏe của mình một cách tích cực.

Với mục đích “Vì sức khỏe người Việt”, nhathuoc365.vn ra đời cùng xứ mệnh mang đến các loại thuốc và thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng. Lần đầu tiên, một nhà thuốc online với các tiêu chí hiệu quả, tiết kiệm và dịch vụ hoàn hảo được ra đời tại Việt Nam.

'Nháo nhào' thị trường thuốc và thực phẩm chức năng ảnh 2

Nhathuoc365.vn hiện đang sở hữu hàng nghìn sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đã được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm chứng nhận và cho phép lưu hành. Hơn thế, riêng các sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ đều đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Với sự hỗ trợ của các bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên có kiến thức chuyên môn, năng động và đầy nhiệt huyết, nhathuoc365.vn không chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.

Đến với nhathuoc365.vn, khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo với chi phí ưu đãi nhất. Ngay từ bây giờ, hãy khẳng định sự thông thái của bạn trong việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm có lợi cho sức khỏe tại nhathuoc365.vn

Đỗ Ngọc

Đơn vị tư vấn chuyên môn:

Website: www.nhathuoc365.vn

Email: admin@nhathuoc365.vn, nhathuoc365@gmail.com

Số điện thoại: 04.628.151.22/ 0943.48.49.50

Địa chỉ: Phòng 601 nhà 24T2 đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG