Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương

Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương
Với sự tài trợ chính của nhãn hàng Friso (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam), Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 13 do Hội sản phụ khoa Pháp, bệnh viện Từ Dũ, Hội phụ khoa không biên giới tổ chức, diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/5/2013 tại TP. HCM.
Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương ảnh 1

Hơn 2.000 giáo sư, bác sĩ sản – nhi trên toàn quốc cùng rất nhiều bác sĩ uy tín đến từ các nước Pháp, Ý, Canada, Úc và các nước khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dự hội nghị.

Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp – Châu Á Thái Bình Dương là diễn đàn giao lưu, cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm trên tinh thần hợp tác, mang tầm cỡ quốc tế, giữa đội ngũ y – bác sĩ trong nước với các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới, vì mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Hội nghị này là một trong những sự kiện thường niên của ngành y tế Việt Nam, với rất nhiều báo cáo khoa học về sản, nhi, dinh dưỡng nhằm nâng cao hiệu quả của công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều giáo sư, bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp, nhãn hàng Friso đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính sự kiện y tế giàu ý nghĩa này, thể hiện cam kết của công ty FrieslandCampina Việt Nam trong việc nâng cao trách nhiệm với cộng đồng trên nhiều phương diện.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG