Ăn bánh mỳ, hơn 30 người nhập viện

Ăn bánh mỳ, hơn 30 người nhập viện
TP - Đến chiều tối 24/5, đã có hơn 30 người vào viện tính từ chiều hôm trước (23/5) và vẫn chưa dừng lại. Tất cả có triệu chứng ngộ độc thực phẩm như ói mửa, tiêu chảy, sốt li bì và họ đều đã ăn bánh mỳ của tiệm M.T. trên đường Đồng Khởi (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

> Nhập viện nghi ngộ độc thức ăn
> Hàng loạt công nhân ngộ độc

Tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, chiều 23/5 tiếp nhận 19 người bệnh, đến chiều 24/5 tăng lên 27 người. Một số cơ sở y tế ở TP Bến Tre cũng nhận nhiều người với các triệu chứng tương tự, chưa có thống kê cụ thể.

Những người bệnh cho biết, sau khi ăn bánh mỳ khoảng 5 giờ thì đau bụng dữ dội, có người sốt li bì. Tiệm bánh mì M.T. là một trong những tiệm đông khách nhất TP Bến Tre. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bến Tre đã kiểm tra tiệm M.T. và đang cho xét nghiệm mẫu bệnh phẩm để xác định nguyên nhân ngộ độc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.