Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân?

Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân?
Phụ nữ phải trải qua rất nhiều giai đoạn sinh lý... dễ tăng cân nhất trong cuộc đời họ. Ngoài các nguyên nhân khách quan như: chế độ ăn uống, luyện tập thể dục không hợp lí... phụ nữ còn phải đối mặt với muôn vàn những nguyên nhân chủ quan không tên khác! Dưới đây là những lí do "đặc biệt" khiến phụ nữ dễ tăng cân:

Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân?

Phụ nữ phải trải qua rất nhiều giai đoạn sinh lý... dễ tăng cân nhất trong cuộc đời họ. Ngoài các nguyên nhân khách quan như: chế độ ăn uống, luyện tập thể dục không hợp lí... phụ nữ còn phải đối mặt với muôn vàn những nguyên nhân chủ quan không tên khác! Dưới đây là những lí do "đặc biệt" khiến phụ nữ dễ tăng cân:

Dậy thì

Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân? ảnh 1
 

Dậy thì là ngưỡng đầu tiên của người phụ nữ, là thời điểm tăng trưởng nhanh chóng trong cuộc sống của một đứa trẻ. Tuổi dậy thì thường bắt đầu ở độ tuổi từ 8 đến 13, và kéo dài khoảng hai đến bốn năm. Trong thời gian này, lượng chất béo, cơ bắp và xương của cô gái thay đổi một cách nhanh chóng để chuyển đổi thành phụ nữ.

Có kinh nguyệt

Kinh nguyệt có thể có ảnh hưởng đến cân nặng của bạn sự thay đổi hormone bất thường trong chu kì kinh nguyệt có thể làm bạn giữ lại 2,5kg nước trong cơ thể.

Có thai

Mang thai là giai đoạn dễ tăng cân nhất của phụ nữ. Bởi vì, đây là thời kì bạn phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất đủ cho bạn và bé khỏe mạnh. Lượng calo cần được tăng lên để đảm bảo cho thai nhi phát triển tốt.

Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân? ảnh 2
 

Trong khi mang thai, trọng lượng của một người phụ nữ nhất thiết phải tăng. Một số phụ nữ thấy trọng lượng này rất khó để mất sau khi em bé được sinh ra. Tăng cân này có thể đóng góp vào sự phát triển của bệnh béo phì ở phụ nữ.

Sau sinh

Sau sinh, béo phì là một vấn đề hết sức phổ biến của phụ nữ. Lý do béo phì sau sinh là quá trình mang thai gây ra một rối loạn tạm thời chức năng tuyến tình dục, mất cân bằng chuyển hóa chất béo.

Mặt khác, phụ nữ sau sinh có số lượng lớn nhiều chất béo và thực phẩm protein cao, do đó lượng chất dinh dưỡng nhiều hơn so với yêu cầu, làm cho các tế bào mỡ trong cơ thể được lấp đầy. Hai khía cạnh này đã trở thành cơ sở của bệnh béo phì sau sinh.

Mãn kinh

Tăng cân có thể tích lũy dần dần từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành, nó phụ thuộc vào các yếu tố lối sống và mức độ hormone thay đổi. Nguy cơ của người phụ nữ béo phì tăng lên khi họ đạt đến thời kỳ mãn kinh. Theo nghiên cứu tiến hành tại Đại học bang Louisiana, phụ nữ mãn kinh trải nghiệm một sự thay đổi trong cơ thể như chất béo phân phối chính ở vùng bụng.

Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân? ảnh 3
 

Trong cuộc đời của mình, phụ nữ phải trải qua những giai đoạn tăng cân mà họ không mong muốn. Chính vì vậy, bạn phải biết điều tiết và có phương pháp giảm cân thích hợp cho mình. Một vóc dáng cân đối hài hòa sẽ là điểm cộng cho bạn khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Hãy giảm cân để tận hưởng cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn

Bạn có biết rằng, thực tế có rất nhiều người đã giảm cân thành công, nhờ đó họ thấy yêu cuộc sống hơn, không còn cáu gắt, bực bội hay khó chịu, ngại ngùng mỗi khi ra đường. Tại sao bạn không bắt đầu lại cuộc sống mới bằng cách giảm cân để có được thân hình quyến rũ như họ?

Thuốc giảm cân pro Slimming sẽ đồng hành cùng bạn trong công cuộc chinh phục bức tường thừa cân để tìm lại vóc dáng quyến rũ. Viên giảm cân hàng đầu thế giới Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong giúp bạn giảm cân nhanh, sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc giảm cân Pro Slimming vì đây là dòng giảm cân cao cấp của USA. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP, và đặc biệt được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân? ảnh 4
 

Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh và đặc biệt, không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Tác dụng: giảm cân nhanh, rất hiệu quả, an toàn và tùy vào cơ địa của từng người giảm cân sẽ khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng chung với các loại thuốc Đông Y, Tây Y mà không bị trở ngại.

Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân? ảnh 5
 

Đây là sản phẩm uy tín và đem lại hiệu quả cao. Hãy truy cập website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi vào số: 0974.409.409 – 0902.037.057 để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.