Tai biến vì bị lừa bơm silicon vào ngực

Tai biến vì bị lừa bơm silicon vào ngực
TP - Đến một cơ sở thẩm mỹ ở Q.5, TPHCM để nâng ngực, chị Đào Thị Th.V, 40 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp được cơ sở này tư vấn nâng ngực bằng bơm “mỡ nhân tạo”.

> Hậu họa bơm silicon vào 'của quý'
> Trả giá đắt do chính silicon nâng cấp ‘súng’

Tuy nhiên sau đó chị V, được bơm ngực bằng silicon mà không hay. Hôm qua, các bác sĩ Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW, ở Q.1, TPHCM cho biết vừa phẫu thuật nạo silicon ra khỏi ngực cho bệnh nhân V, sau khi người này đến đây nhờ can thiệp.

Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo - Giám đốc Trung tâm cho biết phải mất hơn 3 giờ mới nạo hết silicon ra khỏi ngực của bệnh nhân, sau đó tái tạo lại ngực cho chị V. Sau nâng ngực với giá hơn 30 triệu đồng, ngực của chị V, bị chảy xệ kèm đau nhức và trong ngực có những “vật lạ” cứng như đá.

Chị V, tới thăm khám ở trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW được bác sĩ phát hiện ngực toàn silicon vón cục gây viêm, hoại tử. Bác sĩ Hảo cho biết hiện trên thế giới chưa có phương pháp nâng ngực bằng bơm mỡ nhân tạo. “Đây chỉ là chiêu quảng cáo để đánh lừa người thiếu hiểu biết”- bác sĩ Hảo nói.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.