Phòng ngừa tái phát viêm phế quản cho con sau khi dùng kháng sinh

Phòng ngừa tái phát viêm phế quản cho con sau khi dùng kháng sinh
TP - Bệnh viêm đường đường hô hấp là một trong những bệnh phổ biến mà trẻ hay mắc phải với các triệu chứng như: ho, sổ mũi, viêm họng, viêm phế quản, khò khè. Đặc biệt khi trẻ bị viêm phế quản thường được các bác sĩ chỉ định cho dùng kháng sinh để điều trị tuy nhiên mức độ tái phát bệnh vẫn còn gia tăng.

> Nhiều trẻ mắc các triệu chứng viêm đường hô hấp sau cai sữa
> Viêm hô hấp cấp tính: Biến chứng nhanh, khó lường

Cũng chung mối quan tâm đó chị Trần Thị Thu Thảo số nhà 25 ngõ 92 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội chia sẻ:: “Mình lần đầu làm mẹ đôi lúc còn bỡ ngỡ trong việc chăm con. Bé Minh năm nay được 13 tháng tuổi, từ khi bé chuyển sang quá trình ăn dặm bé thường xuyên húng hắng ho, sổ mũi, khò khè, biếng ăn… Nhưng lúc cháu được 8 tháng tuổi mình thấy cháu ho nhiều, kèm sổ mũi, sốt, mình cho cháu đi khám bác sỹ kết luận cháu bị Viêm phế quản do cơ địa nên yêu cầu hàng tháng phải đến khám định kỳ và phải điều trị bằng kháng sinh. Sau mỗi đợt điều trị kháng sinh cháu hay gặp tình trạng phân sống, táo bón, nôn trớ, biếng ăn, mất một thời gian làm cho cháu mệt mỏi, hay quấy khóc, sút cân. Đặc biệt sau khi dừng kháng sinh tầm 10 -15 ngày cháu lại tái phát viêm phế quản, làm vợ chồng mình thấy rất bối rối ”.

Chị Thảo hiện đang là giáo viên dạy kỹ năng sống tại trường Quốc tế liên cấp Wellspring nên thời gian lên lớp chiếm khá nhiều.

Chị tâm sự “Qua tìm hiểu mình biết nếu để triệu chứng viên đường hô hấp kéo dài dễ gây biến chứng: Viêm VA mãn tính, viêm tai giữa thậm chí viêm phổi. Bác sỹ còn khuyên mình nên chủ động tăng cường sức đề kháng cho con để con có thể trạng tốt nhất. Cách đây 4 tháng xem trên mạng thấy sản phẩm BigBB có nguồn gốc thiên nhiên với tác dụng tăng cường sức đề kháng hỗ trợ điều trị và phòng tránh tái phát các triệu chứng viêm đường hô hấp cho trẻ. Hỏi mấy chị ở trường thì cũng thấy đang cho con dùng và có hiệu quả tốt nên mình cũng vững tin cho con sử dụng. Và cũng khuyên mình dùng BigBB phải dùng đủ 3 tháng một đợt mới có kết quả tốt nhất. Tuần đầu sử dụng thấy chưa có kết quả gì lắm, cháu vẫn bị ho nhẹ, nhưng thật bất ngờ sau 01 tháng đầu tiên dùng BigBB mình nhận thấy có những chuyển biến tích cực: Cháu khỏe mạnh, không còn bị ho, sổ mũi, hắt hơi, khò khè nhiều lần trong tháng. Đặc biệt bệnh viêm phế quản không thấy tái phát trở lại. Cháu ăn ngon miệng, đường tiêu hóa không còn bị phân sống, táo bón. Mình thấy mừng và yên tâm kiên trì dùng BigBB đủ 3 tháng để tăng sức đề kháng mỗi ngày để bệnh Viêm phế quản của cháu không còn tái phát. Hiện tại mình đang dùng lại BigBB đợt thứ 2 rồi”.

Chia sẻ chân thành của chị Thảo cũng chính là kinh nghiệm quý báu cho các bậc làm cha mẹ có cho mình phương pháp phòng ngừa tái phát các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ.

Gọi: 04.628.11.757/18001562 để được tư vấn miễn phí bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ.

Hoặc truy cập website: www.bigbb.vn. (vui lòng gọi ĐT vào giờ hành chính)

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.