Đêm trung thu chắp cánh ước mơ

Đêm trung thu chắp cánh ước mơ
Tối 17/9, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức tết trung thu cho các em nhỏ là con em cán bộ công nhân viên trong công ty tại sân vận động Mỹ Đình.

Đêm trung thu chắp cánh ước mơ

Tối 17/9, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức tết trung thu cho các em nhỏ là con em cán bộ công nhân viên trong công ty tại sân vận động Mỹ Đình.

 Trung thu đáng nhớ, mỗi em nhỏ đều có cơ hội thể hiện mình trước mọi người
Trung thu đáng nhớ, mỗi em nhỏ đều có cơ hội thể hiện mình trước mọi người .
 

Trong không gian rộng lớn cây xanh, các em nhỏ được xem chú Cuội, chị Hằng Nga do các nhân viên trong Công ty hóa thân đối đáp với nhau thật vui nhộn. Trong sự khích lệ nhiệt tình của các bố mẹ và các cô, chú, bác, các em được thể hiện chính mình trước các bạn nhỏ trong sự cổ vũ nhiệt tình. Các em được trông trăng phá cỗ, chơi các trò chơi tuổi thơ, rước đèn trung thu rất vui vẻ và thật sự được sống trong không khí thần tiên của tuổi thơ trong tình yêu thương ngập tràn.

Tiết mục đặc sắc: Chú Cuội, chị Hằng và thằng Bờm mang lại tiếng cười vui vẻ cho các em
Tiết mục đặc sắc: Chú Cuội, chị Hằng và thằng Bờm mang lại tiếng cười vui vẻ cho các em .
 

Năm nào cũng vậy, dịp tết Trung thu và dịp tết thiếu nhi 1/6, không khí Công ty lại rộn ràng việc chuẩn bị cho các em có một ngày vui nhất. Cán bộ công nhân viên Công ty thể hiện tình cảm yêu thương, sự quan tâm đặc biệt của mình bằng việc tổ chức các lễ hội vui nhộn dành riêng cho các em, các món quà gợi mở một thế giới riêng. Các em được thể hiện mình trước mọi người, được nghe những câu chuyện tuổi thơ và cất lên những khúc ca điệu múa, được người lớn tặng quà, đồ chơi…. Và đó thực sự là ngày hạnh phúc nhất không thể quên với mỗi em….

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình đã tham gia vui tết trung thu cùng các em và trực tiếp tặng quà cho tất cả con em cán bộ công nhân viên. Sự quan tâm chu đáo của Ban lãnh đạo Công ty đến các em nhỏ đã động viên rất nhiều mỗi cán bộ công nhân viên yên tâm trong công tác.

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên
Tổng Giám đốc Lê Thị Bình tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên.
 

Không chỉ quan tâm đến các em nhỏ là con em cán bộ công nhân viên mà trong những năm qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình còn có nhiều hoạt động thiết thực hướng tới các em nhỏ ở những vùng khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật để giúp đỡ và động viên các em vượt lên hoàn cảnh, vượt lên số phận, khẳng định mình trong cuộc sống.

Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thường xuyên và liên tục để động viên và giúp đỡ các em liên tục trong nhiều năm liền. Từ năm 2007 đến nay, Công ty đã tặng hàng trăm suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Hà Nội, Tam Dương- Vĩnh Phúc, Quảng Xương- Thanh Hóa, thăm và giúp đỡ gia đình học sinh nghèo hiếu học ở phường Điện Biên tỉnh Thanh Hóa, tặng quà cho các cháu mồ côi ở trại trẻ mồ côi Hà Cầu, tổ chức vui trung thu cho các cháu tàn tật, nạn nhân chất độc da cam và tặng 150 suất quà cho các cháu từ khắp cả nước đang điều trị bệnh tại Viện Châm cứu Trung ương, tặng 30 suất quà, thuốc và tiền cho các cháu bị bại liệt, dị tật, thiểu năng trí tuệ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em nhiễm chất độc đioxin tỉnh Thái Bình.

TGĐ Lê Thị Bình và cán bộ Công ty cũng vượt hàng trăm cây số đến xã Vĩnh Chân, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ tặng quà, thuốc chữa bệnh cho các em tại Trung tâm cứu trợ Trẻ em tàn tật tại địa phương đồng thời ủng hộ kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất cho Trung tâm mong các em được sống trong điều kiện tốt hơn. Công ty dành nhiều sự hỗ trợ cho các em khuyết tật để góp phần thiết thực giúp các em vượt qua số phận, khuyến khích phát huy năng lực cá nhân của mỗi em. Mới đây nhất, Công ty đã tổ chức tết trung thu sớm cho hơn 200 em khuyết tật, tặng 100 suất quà gồm bánh trung thu, đồ chơi, mang lại niềm vui trung thu cho các em.

Tặng quà Trung thu 2013 cho các em khuyết tật tại Hội Cứu trợ Trẻ em Tàn tật Việt Nam
Tặng quà Trung thu 2013 cho các em khuyết tật tại Hội Cứu trợ Trẻ em Tàn tật Việt Nam.
 

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cũng nhận được nhiều sự quan tâm của Công ty. Các em nhỏ Miền Đồi huyện Lạc Sơn - một vùng khó khăn của tỉnh Hòa Bình được Công ty tới thăm, tặng quà và tặng kinh phí xây dựng trường. Đoàn Công ty cũng đến để động viên các em học tập, tặng quà cho các cháu nhiễm HIV tại Câu lạc bộ “Một Ngày Mới” Thanh Hóa … Mỗi năm, Công ty đều tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như tặng quà cho các em nhỏ điều trị tại Bệnh viện châm cứu TW, Khoa bỏng - Bệnh viện Xanh Pôn, tặng áo ấm cho trẻ em nghèo tại bản Sơn Tống, tỉnh Điện Biên, tặng quà các em nhỏ bị nhiễm HIV…

Các hoạt động hướng tới các em nhỏ có ý nghĩa thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng, khuyến khích các tổ chức, đoàn thể, cá nhân trong xã hội chung tay hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, giúp các em có tương lai tốt hơn, chắp cánh cho ước mơ các em vì một xã hội phát triển

Bùi Kim Xuyến

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.