Điều trị ung thư, bạn đã chọn đúng cách chưa?

Điều trị ung thư, bạn đã chọn đúng cách chưa?
TP - Phương pháp Điều trị ung thư bằng phương pháp Miễn dịch Sinh học cụ thể bao gồm những phương thức nào? Theo giáo sư Bành Hiểu Xích của khoa ung bướu Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu, điều trị ung thư bằng phương pháp sinh học nghĩa là ứng dụng kỹ thuật sinh học hiện đại và những sản phẩm liên quan tạo ra một phương pháp điều trị và phòng ngừa ung thư mới.

> Ung thư giai đoạn cuối xin chớ tuyệt vọng
> Phương pháp mới trong điều trị ung thư

Quá trình nuôi cấy tế bào miễn dịch
Quá trình nuôi cấy tế bào miễn dịch.

Phương pháp này có thể bù đắp được những thiếu sót còn tồn tại trong cách điều trị truyền thống như “không triệt để, tác dụng phụ lớn”..., có thể tiêu diệt tế bào ung thư một cách hiệu quả, kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân.

Hầu hết bệnh nhân ung thư đều muốn tìm hiểu chung một vấn đề: Phương pháp điều trị Miễn dịch sinh học có thể thay thế được các phương pháp điều trị truyền thống không? Điểm khác biệt lớn nhất của kỹ thuật điều trị miễn dịch sinh học trong ung thư chính là lợi dụng các tế bào miễn dịch tự thân của cơ thể người bệnh, thông qua kỹ thuật phân tách và nhân bản tế bào trong phòng thí nghiệm rồi lại truyền trở lại vào cơ thể bệnh nhân, biến các tế bào này thành vũ khí tiêu diệt hiệu quả các tế bào ung thư chứ không phải dùng hóa chất để loại bỏ các tế bào ác như phương pháp truyền thống.

Chính vì vậy phương pháp này gần như không có tác dụng phụ, có thể phối hợp với các phương pháp điều trị ung thư có hiệu quả lâm sàng như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị..., có thể phòng ngừa tái phát, di căn... Đã có nhiều báo cáo về phương diện này và hiệu quả điều trị cao.

Giáo sư Bành Hiểu Xích chia sẻ: “Hiện nay chúng tôi đề xướng mô hình điều trị ung thư tổng hợp. Bởi cho đến nay ba phương pháp truyền thống là phẫu thuật, hóa trị và xạ trị vẫn là những phương pháp chủ yếu được áp dụng để điều trị các khối u ác tính, hiệu quả của các phương pháp này vẫn còn có những hạn chế, nói một cách đơn giản, hiệu quả điều trị của bất kỳ phương pháp nào cũng đều chưa phải là tuyệt đối, nên phối hợp thêm với phương pháp điều trị miễn dịch sinh học để đem lại hiệu quả cao hơn cho người bệnh”.

Do phẫu thuật, hóa trị và xạ trị đều không thể tiêu diệt hết các mầm bệnh trong cơ thể của bệnh nhân, đặc biệt là tình trạng di căn và tái phát, thêm vào đó việc hóa trị toàn thân đem lại tác dụng phụ vô cùng nghiêm trọng đến hệ thống miễn dịch của bệnh nhân ung thư trong khi điều trị miễn dịch lại gần như có thể khác phục được vấn đề đó. Trong quá trình phối hợp điều trị với các phương pháp hóa xạ trị, các triệu chứng xấu của bệnh nhân như tổn thương đường tiêu hóa cũng được giảm nhẹ hoặc mất dần đi, da dẻ đỡ xạm.

Bệnh viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu là bệnh viện chuyên điều trị ung thư với phương pháp tiên tiến, tổng hợp, bệnh viện tập hợp các chuyên gia ưu tú nhất ở châu Á và đầu tư lớn vào công nghệ tiên tiến điều trị ung thư. Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu đã có văn phòng đại diện tại các quốc gia Đông Nam Á như Phillippines, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, nhằm giao lưu văn hóa, hợp tác với địa phương và giúp đỡ bệnh nhân ung thư trong chẩn đoán và điều trị ung thư.

Điện thoại tư vấn văn phòng tại Hà Nội: 04.37345566. Hotline: 0948.814.888. Địa chỉ: P.303, tầng 3, tòa nhà Văn phòng Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Website: www.asiancancer.com/vietnamese

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG