Những thực phẩm giúp giải độc cơ thể

Những thực phẩm giúp giải độc cơ thể
TPO - Có một số loại thực phẩm giúp làm sạch cơ thể một cách tự nhiên. Vì thế, hãy đưa các loại thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống để giúp cơ thể loại bỏ các độc tố.

Cải xoong

Với tính chất lợi tiểu tự nhiên, cải xoong giúp loại bỏ các gốc tự do khỏi tế bào của cơ thể và cung cấp thêm enzym có tác dụng thanh lọc gan.

Nước chanh

Chanh là một nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, một vitamin rất hữu ích trong việc giúp cơ thể giải độc và đốt cháy chất béo. Uống 1 cốc nước pha thêm chút chanh mỗi buổi sáng, sẽ giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn.

Quả tươi

Trái cây tươi tất nhiên là rất hữu ích trong việc giải độc của cơ thể bởi vì chúng chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Những thực phẩm giúp giải độc cơ thể ảnh 1

Bắp cải

Là loại rau chứa rất nhiều nước, có lợi cho việc giải độc tố ở tim. Người tiêu dùng nên mua bắp cải tươi để có được những lợi ích tốt nhất.

Atisô

Nhiều nghiên cứu cho thấy atisô giúp cho trái tim khỏe mạnh và giúp chữa khỏi chức năng túi mật. Atisô cũng chứa nhiều cynarin giúp cơ thể tăng tiết mật, ngăn ngừa chứng khó tiêu và kích thích tiêu hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một chế độ ăn uống giải độc tự nhiên thì atisô là một giải pháp tốt.

Củ cải đường

Chất xơ trong củ cải đường giúp cơ thể tăng cường sản xuất các enzym chống oxy hóa trong gan. Tác dụng này sẽ giúp gan và túi mật loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.

Gừng và tỏi

Gừng và tỏi không chỉ tốt cho việc phòng vệ của cơ thể mà còn giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể.

Trà xanh

Trà xanh là một lựa chọn tự nhiên để hỗ trợ cho việc giải độc cơ thể, bởi vì nó có chứa khá nhiều các catechin hoặc flavonoid. Những chất này có thể giúp tăng tốc độ hoạt động của gan và tăng khả năng sản xuất các enzym giải độc cho cơ thể.

Tuyết Nhung
Theo Medicmagic

Theo Dịch
MỚI - NÓNG