7 lý do nên học múa cột

7 lý do nên học múa cột
TPO - Múa cột đang trở thành môn tập hấp dẫn với nhiều chị em phụ nữ bởi nó không chỉ cho bạn một cơ thể săn chắc mà còn giúp bạn khám phá sự gợi cảm, quyến rũ của chính bản thân mình.

Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên tập múa cột.

7 lý do nên học múa cột ảnh 1

Vóc dáng cân đối

Múa cột đòi hỏi bạn phải thực hiện rất nhiều động tác khó để phát triển sức mạnh của phần thân trên và sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể. Bạn hãy thử tập bộ môn này nếu thấy việc tập luyện thể thao thông thường không khiến bạn hứng thú.

Sự nhanh nhẹn

Bạn cần phải khổ luyện rất nhiều để đạt tới mức độ như những vũ công chuyên nghiệp nhưng không nhất thiết bạn phải đạt được trình độ tương tự. Phần thưởng lớn nhất của bạn đó là sự nhanh nhẹn và linh hoạt của cơ thể được cải thiện đáng kể.

Vui vẻ

Bạn sẽ thấy rất vui vẻ, hào hứng khi tập luyện môn này và đấy cũng có thể là một lý do khiến bạn cảm thấy thích thú với việc tập luyện. Hãy rủ thêm 1 người bạn đi cùng nếu cảm thấy ngại ngùng và cả 2 sẽ có những giây phút vui vẻ.

7 lý do nên học múa cột ảnh 2

Sự nữ tính

Môn khiêu vũ này sẽ giúp bạn khám phá sự nữ tính, gợi cảm của chính bản thân mình và giúp bạn tự tin hơn. Và điều này cũng giúp ích cho bạn rất nhiều trong mối quan hệ hiện tại với một nửa của mình.

Khác biệt

Đây là một môn tập luyện khác biệt so với các môn truyền thống. Hãy thử những điều khác biệt và tự khám phá bản thân cũng như tạo động lực cho chính bản thân mình.

Giúp cơ thể săn chắc hơn

Cơ thể bạn sẽ trở nên săn chắc hơn rất nhiều khi bạn phải tập những động tác nâng đỡ cơ thể trong bộ môn múa cột.

Trở thành xu hướng mới

Hiện tại múa cột đang trở thành một môn giải trí được nhiều người yêu thích vì thế bạn có thể hòa nhập với xu hướng chung này.

Gia Minh
Theo AWT

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.