‘Yêu’ như cơm nguội...

‘Yêu’ như cơm nguội...
Đã đến lúc bạn cần nâng cấp chuyện đó, nhưng bạn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu.

> Tạo cảm giác mới trên... giường

Chú ý các số đo

Bắt đầu cải thiện “chuyện yêu” của bạn bằng việc thay đổi số đo cơ thể. Bạn nên chú ý nhiều hơn đến số đo vòng bụng. Chất béo trong cơ thể tích tụ quá nhiều sẽ lấy đi lượng testosterone nhanh chóng và cần thiết trong cơ thể để hài hòa nhu cầu và chất lượng “chuyện yêu”.

‘Yêu’ như cơm nguội... ảnh 1

Bằng các bài tập thể dục thường xuyên, đều đặn tập trung vào vùng bụng, hông, khu vực dưới thắt lưng, bạn có thể tăng lưu thông máu trong khu vực xương chậu, tạo cảm giác nhẹ nhõm và hưng phấn hơn để “nhập cuộc yêu”.

Chế độ ăn uống

Mặc định vào cơ địa và tình hình sức khỏe cổ truyền, bạn sẽ khó lòng nâng cấp được “chuyện yêu” nếu không chú ý đến chế độ ăn uống, dinh dưỡng cơ thể.

Óc chó, hạnh nhân, họ hàng đậu, cá nước lạnh (bao gồm cá ngừ, cá hồi…), các sản phẩm đậu nành, yến mạch… chứa nhiều acid amin hay còn được gọi là arginine – chất thúc đẩy quá trình sản sinh nitric oxide giúp điều hòa các mạch máu, và góp phần tăng lưu thông máu tốt hơn trong cơ thể. Bạn có thể bổ sung arginine trong chế độ ăn uống hàng ngày bằng các thực phẩm trên hay trực tiếp bằng thuốc dưới sự chỉ định của bác sĩ.

Cần tây được khuyến khích bổ sung trong thực đơn vì chúng có hàm lượng calo thấp, thêm vào đó chứa nhiều chất xơ và canxi. Tác dụng tuyệt vời nhất của cần tây đến từ việc nó chứa hormone androsterone, một loại có trong tuyến mồ hôi nam giới, giúp thu hút và quyến rũ phụ nữ.

Đặt giới hạn cho lượng cholesterol của bạn vì nếu gia tăng quá mức, nó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu cũng như ham muốn “chuyện ấy” và kéo theo hệ lụy các bệnh tim mạch đáng gờm.

Lắng nghe những bất thường cơ thể

Bạn bị đau khi tiểu tiện hay ra máu bất thường?. Bất kỳ biểu hiện khác thường nào cũng là dấu hiệu cơ thể bạn đang trục trặc và cần điều chỉnh hoặc can thiệp kịp thời để tốt hơn.

Khám sức khỏe định kỳ sáu tháng một lần để kiểm tra “độ bền chắc” của cơ thể đồng thời phát hiện kịp thời các căn bệnh liên quan ảnh hưởng gián tiếp đến sinh hoạt “chuyện ấy” của hai bạn.

Nắm bắt rõ về huyết áp, lượng cholesterol hay nồng độ testosterone của cơ thể giúp bạn một trái tim khỏe mạnh và “chuyện yêu” viên mãn hơn khi không gặp các căn bệnh liên quan khác.

Đối tác

Quan tâm, lắng nghe đối phương để hai bạn hiểu nhau hơn và biết nhiều hơn về sở thích yêu đương. Điều đó sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ và giúp “chuyện yêu” của bạn lên đỉnh được dễ dàng.

Theo EVA.VN

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG