'Không xuất quân' vẫn cực khoái

'Không xuất quân' vẫn cực khoái
Đó vừa là lợi thế vừa là khó khăn của các chàng trai trẻ.

> Vì sao chị em giảm ham muốn sau khi sinh con?

Hiểu về sự phát triển sinh lý của mình, biết được chu kỳ sinh lý của bạn tình là điều không thể thiếu để có một đời sống tình dục hạnh phúc.

'Không xuất quân' vẫn cực khoái ảnh 1

Khi đồng hồ bị lỗi nhịp

Thực ra điều này thường xuyên xảy ra bởi khi quan hệ, đàn ông rất nhanh đạt được khoái cảm còn chị em thì chậm hơn. Chính vì thế, cùng đạt tới cao trào là một hạnh phúc hiếm hoi và sẽ rất khó nếu bạn cứ cố gắng để điều chỉnh chiếc đồng hồ sinh học của hai người đập cùng một nhịp.

Chính vì thế, đối với phụ nữ, những vuốt ve, mơn trớn, những nụ hôn không hẳn đã thúc đẩy họ tiến tới một bước sâu hơn. Còn cánh mày râu lại khó có thể đứng vững trước những sự mời gọi "chết người" đó. Như một phản ứng tự nhiên, họ đòi hỏi sự hợp tác tức thì của đối phương. Đó chính là nguyên nhân làm tăng thêm sự lệch pha.

Không vượt "vũ môn"

Trước tiên, cần khẳng định rằng cao trào không ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh. Đó chỉ là một phản ứng sinh lý của cơ thể. Nếu như ở nam giới, khả năng "xuất quân" nhiều hay ít liên quan với cao trào thì ở phụ nữ, sự hưng phấn quá mức của người phụ nữ có thể kích thích việc rụng trứng sớm và khi đó khả năng thụ thai là rất cao.

Tuy nhiên, khả năng tận hưởng khoái cảm ở mỗi người phụ nữ, mỗi thời điểm lại có những cung bậc khác nhau. Nó chính là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn vỡ kế hoạch nếu tránh thai theo vòng kinh.

Đâu là đỉnh?

Cao trào và việc "xuất quân" là hai quá trình khác nhau, tuy nhiên, đa phần là chúng xuất hiện cùng lúc. Khi nam giới đạt tới cao trào, một số bộ phận của cơ quan sinh dục như bao tinh hoàn, niệu đạo đều vận động, khi đó tinh trùng sẽ được phóng ra từ niệu đạo, cửa tinh trùng mở, cửa niệu đạo đóng.

Tuy nhiên, có khoái cảm không nhất thiết phải "xuất quân" và điều này lý giải tại sao nam giới có thể cảm nhận được nhiều lần đạt tới cực khoái khi chưa "xuất quân". Đó là lợi thế nhưng cũng là khó khăn cho các chàng trai trẻ vì tinh lực dồi dào nên họ thường khó kiềm chế việc "xuất quân" sớm.

Theo EVA.VN

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG