Ánh mắt thể hiện ham muốn

Ánh mắt thể hiện ham muốn
TPO - Ánh mắt thường ẩn chứa cảm xúc và tình cảm của chúng ta và theo một nghiên cứu gần đây thì ham muốn của bạn được bộc lộ và thể hiện qua đôi mắt.

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Cornell (Mỹ) tiến hành kiểm tra trên một nhóm gồm 165 nam giới và 160 phụ nữ bằng cách cho họ xem phim có nhiều cảnh tình cảm và phát hiện ra rằng đồng tử của các đối tượng giãn nở nhiều hơn khi xem.

Ánh mắt thể hiện ham muốn ảnh 1

Kết quả cho thấy đàn ông có ham muốn với người khác giới sẽ có biểu hiện giãn đồng tử nhiều nhất khi ngắm nhìn hình ảnh của phụ nữ. Những người đàn ông đồng tính thì có phản ứng tương tự với hình ảnh của đàn ông và những người đàn ông lưỡng tính thì có phản ứng mạnh với cả hai.

Nhưng phụ nữ thì có những biểu hiện tương đối khác. Nhóm phụ nữ thường dễ có ham muốn với người khác giới lại cho thấy biểu hiện đồng tử giãn nở đôi chút khi xem những bức ảnh của cả nam và nữ giới, trong khi đó nhóm phụ nữ đồng tính chỉ có phản ứng khi xem những bức ảnh phụ nữ.

Một người khi bị hấp dẫn bởi một người khác giới thường bộc lộ ham muốn tình dục với người đó. Tuy rằng phụ nữ có thể ngưỡng mộ những người phụ nữ xinh đẹp khác và nam giới cũng vậy với người đàn ông điển trai nhưng có một điều rõ ràng rằng đôi mắt của chúng ta không biết nói dối.

Gia Minh
Theo Askmen

Theo Dịch
MỚI - NÓNG